Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Nội thất thông minh làm cuộc sống của bạn thêm đẳng cấp

Nội thất thông minh làm cuộc sống của bạn thêm đẳng cấp

Sự xuất hiện của những đồ nội thất thông minh với nhiều chức năng khác nhau đã khiến cuộc sống của nhiều gia đình trở nên thuận tiện hơn, dễ dàng hơn, giúp chủ nhân tiết kiệm đáng kể thời gian và cả chi phí khi chỉ cần bỏ tiền mua 1 sản phẩm mà có thể sử dụng nó cho nhiều mục đích khác nhau.

Một trong những đồ nội thất thông minh đầu tiên chúng tôi muốn nói đến là kệ đứng. Đối với nhiều người, nó được mệnh danh là người tình số 1 của những căn nhà nhỏ. Về cơ bản loại tủ này vẫn có tất cả các chức năng chứa đựng đồ vật như các loại tủ khác song với khả năng tiết kiệm diện tích không gian nên nó rất thích hợp cho những căn nhà nhỏ. Loại tủ này có thể được trang trí trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ với những mục đích sử dụng khác nhau.

Một nội thất thông minh khác không thể không kể đến là giường ngủ. Với dạng tủ này, bạn có thể đặt nó trong phòng khách để nằm ngủ, nghỉ ngơi hoặc xem phim và khi cần có thể xếp nó lại mà không lo mất diện tích. Những chiếc giường ngủ thông minh này được ví như  chiếc sofa đa chức năng vừa được dùng như bàn ghế để ngồi hay tiếp khách đều được.

Tủ kệ trang trí nhiều ngăn cũng là 1 trong những nội thất thông minh có thể dùng để đựng giày dép, rượu bia và cả bát đĩa…. Một chiếc tủ đa chức năng đặt trong phòng khách hay phòng bếp với nhiều chức năng riêng biệt sẽ giúp cuộc sống sinh hoạt của bạn tiện lợi hơn rất nhiều.

Thiết thực và kinh tế là những lợi ích lớn không thể không kể đến của những mẫu nội thất thông minh. Nó không chỉ đa chức năng trong giá trị sử dụng (dùng 1 nội thất mà có thể cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau) mà còn rất tiện dụng trong sinh hoạt nên rất thích hợp cho nhu cầu cuộc sống hiện đại và phù hợp với đa phần người tiêu dùng, nhất là những hộ gia đình nhỏ, có diện tích không gian vừa phải.

Sử dụng nội thất thông minh không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích mà còn khiến chất lượng cuộc sống được nâng lên đáng kể. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những mẫu nội thất này ngày càng trở nên thông dụng và được lựa chọn nhiều hơn. Tại Kidhome hiện có tất cả các mẫu nội thất thông minh với nhiều chủng loại và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể gọi đến số điện thoại 097.1982.777 nếu có nhu cầu sử dụng các mẫu nội thất này.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất