Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Thiết kế phòng ngủ bé gái dễ thương và đáng yêu

Thiết kế phòng ngủ bé gái dễ thương và đáng yêu

Làm thế nào để thiết kế phòng ngủ bé gái nhà mình thật dễ thương và đáng yêu có lẽ đang là mối quan tâm của không ít bậc phụ huynh. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Màu hồng đáng yêu trong thiết kế phòng ngủ bé gái

Màu hồng được coi là màu của mộng mơ, lãng mạn, màu của hi vọng. Đối với con gái nói chung và các bé gái nói riêng, màu hồng luôn được yêu thích. Tự bao giờ, gam màu này đã trở thành gam màu yêu thích của các bé gái. Vì vậy bạn có thể thiết kế không gian và trang trí các đồ nội thất tràn ngập màu hồng để bé thêm yêu, thêm quý hơn căn phòng của mình. Để hiện thực hóa điều này, cách tốt nhất là bạn hãy chọn giấy dán tường màu hồng để toàn bộ không gian toát lên sự ấm cúng và lãng mạn. Kèm theo giấy dán tường màu hồng là các đồ nội thất trang trí trong đó cũng hồng như: tủ đựng đồ, đồ chơi, giá sách và thậm chí là cả chiếc giường có thiết kế ngộ nghĩnh với chăn ga đệm, gối màu hồng.

So với các màu khác, màu hồng không hề nổi bật nhưng toát lên vẻ ấp áp, nhẹ nhàng và mang 1 nét riêng rất thanh thoát. Sống trong không gian tràn ngập màu hồng như vậy, chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ trở thành một cô gái dịu dàng, nữ tính hơn. Tuy nhiên, khi chọn thiết kế phòng ngủ cho bé gái nhà bạn theo tông màu hồng bạn cũng cần căn cứ xem bé có thực sự thích màu này không vì khi bé đã đủ tuổi để nhận thức hay không thích màu này mà bạn vẫn cố trang trí căn phòng theo ý của mình thì sẽ gây phản tác dụng.

Màu trắng trong thiết kế phòng ngủ bé gái

Một gợi ý khác cho các bậc phụ huynh là có thể chọn gam màu trắng trong thiết kế phòng ngủ bé gái. Màu trắng là màu của tinh khôi, trong trắng rất thích hợp với bé gái và để tạo điểm nhấn cũng như sự ấn tượng cho căn phòng, bạn có thể kết hợp thêm các vật dụng có màu đỏ hoặc xanh như: tranh phong cảnh, tranh động vật hay chiếc tủ đựng đồ màu tím... Sự kết hợp này sẽ tạo nên vẻ sinh động, cuốn hút khiến bé thật sự thích thú với căn phòng của mình.

Với những gợi ý trên đây, hy vọng các bậc phụ huynh đã có ý tưởng riêng trong thiết kế phòng ngủ cho bé gái nhà mình. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm hay muốn nhờ sự trợ giúp của chuyên gia, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất