Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Giường tầng thông minh với những lợi ích bất ngờ

Giường tầng thông minh với những lợi ích bất ngờ

Một chiếc giường tầng thông minh với những tiện ích bất ngờ sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên thuận tiện ích và đa sắc màu hơn. Khi đó, bạn có thể sử dụng chiếc giường này với nhiều mục đích khác nhau và tiết kiệm đáng kể chi phí khi không cần phải bỏ tiền mua cùng lúc nhiều đồ dùng.

Giường tầng thông minh có thể gấp ngang gấp dọc, có thể dùng để ngủ hoặc dùng với chức năng như 1 chiếc sofa trong phòng khách. Với chiếc giường thông minh này, bạn có thể dùng nó như giường hoặc ghế đều được và khi không cần đến nó bạn có thể gấp lại hoặc để gọn 1 chỗ. Thật là tiện dụng phải không nào.

Với những ngôi nhà có diện tích không được rộng hay không có nhiều phòng, bạn có thể tận dụng chiếc giường này để phục vụ đắc lực cho cuộc sống của gia đình mình mà không lo nó tốn nhiều diện tích sử dụng. Sản phẩm nội thất thông minh này vì thế thích hợp cho nhiều hộ gia đình khác nhau, từ thành thị đến nông thôn hay trong những hộ gia đình nhỏ, các khu chung cư. Mặt khác, với những ngôi nhà lớn hay khu biệt thự cao cấp, bạn vẫn có thể tận dụng chức năng thông minh của chiếc giường tầng để biến nó thành giường di động mà bạn có thể đặt nó ở bất kì đâu cũng được và khi cần bạn có thể ngủ trong phòng khách hoặc phòng ngủ.

Giường tầng thông minh được đánh giá là sản phẩm nội thất hoàn hảo của thời hiện đại đã góp phần làm cho cuộc sống của các gia đình Việt được nâng lên mức cao nhất. Nó vừa là giường, vừa là ghế, cũng vừa là bàn mà bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn, vui đùa ở đó và cũng có thể làm nó “biến mất” bất cứ lúc nào bạn muốn. Với sự biến mất này, không gian căn phòng sẽ trở nên rộng và thoáng hơn rất nhiều.

Nhắc đến giường tầng thông minh là nhắc đến những lợi ích bất ngờ mà bạn hay bất cứ ai khi sử dụng cũng đều cảm thấy thích thú và hài lòng. Mẫu giường tầng này hiện được thiết và thi công tại Morehome với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích và không gian ngôi nhà của mình.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất