Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Trang trí phòng trẻ em dễ thương

Trang trí phòng trẻ em dễ thương

Trang trí phòng trẻ em một cách dễ thương, xinh xắn không chỉ phù hợp với lứa tuổi và tâm lý các bé gái, mà còn đảm bảo bố trí khoa học, phù hợp với những sinh hoạt hàng ngày và cá tính riêng của mỗi bé.

Thiết kế không gian học tập

Phòng của các bé thường không lớn lắm nên có thể lựa chọn những tủ sách độc lập. mẫu tủ sách thích hợp đó là những mẫu xinh xắn, hình dạng đáng yêu, gần gũi như hình ngôi nhà hoặc hình con vật ngộ nghĩnh. Bạn có thể điều chỉnh và bổ sung theo diện tích rộng hẹp theo không gian riêng.

cach-tao-goc-hoc-tap...

Bàn đọc sách nên được bố trí gần ánh sáng và đặc biệt gần ánh sáng tự nhiên thì càng tốt. Những chiếc bàn nên có các ngăn kéo hoạt động linh hoạt, thuận tiện cho bé. Trang trí phòng trẻ em với tủ sách đáng yeu, bạn nên chọn những đồ dùng vừa có tác dụng trang trí vừa có thể biến hóa thành đồ chơi hoặc tạo ra không gian nhiều màu sắc phù hợp với việc vui chơi của bé.

Tủ dựng đồ đa năng

Nói về đồ trong phòng trẻ em có khi nhiều gấp mấy lần so với người lớn, vì thế đây là vật không thể thiếu được. Tuy nhiên, với các bé thì tủ không nên quá cao vì bé sẽ rất khó khăn để lấy đồ. Tủ đựng đồ tốt nhất nên được thiết kế với cửa mở. Bạn có thể đặt một chiếc hòm có bánh xe dưới giường ngủ, đó cũng chính là một tủ đựng đồ hiệu quả, mà hòm đựng đồ còn hết sức thuận tiện khi muốn di chuyển đến những vị trí khác nhau.

giay-dan-tuong 3

Giấy dán tường phù hợp với sở thích của bé

Khi chọn giấy dán tường trang trí phòng trẻ em thì điều đầu tiên cần lưu ý đó chính là sở thích và cá tính của bé. Với các bé gái thì bạn nên chọn những màu sắc thanh , nhẹ nhàng, đồng thời những họa tiết trên đó là những nhân vật hay hao văn bé yêu thích. Những màu phù hợp nhứ màu đỏ êm dịu hay màu sắc chủ đạo như màu hồng, màu tím, màu cam. GIấy dán tường mang lại sự tươi sáng, năng lượng phù hợp với cả bé nam và bé gái.

tu-dung-do-da-nang 2

Trẻ em rất hay nghịch và bé thường rất hay vẽ bậy lung tung. Để bảm bảo tường nhà luôn sạch sẽ thì bạn có thể treo một ấm bảng trắng để bé có thể vẽ bất cứ thứ gì mình thích lên đó. Chỉ có thê mới không phá vỡ không gian của cả căn phòng.

Các bé gái thường hay nhạy cảm, vì thế khi lựa chọn trang trí phòng cho bé hãy quan tâm đến tính thẩm mỹ và độ an toàn cho bé khi sử dụng. Kidshome luôn sẵn sàng thiết kế cho bé nhà bạn những không gian sáng tạo và phù hợp.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất