Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Thiết kế sáng tạo phòng chơi cho bé

Thiết kế sáng tạo phòng chơi cho bé

Một không gian vui chơi thông minh và an toàn là điều cần thiết với bất cứ bé nào trong giai đoạn bé đang lớn lên. Đây cũng là ước mong chính đáng của nhiều bố mẹ dành cho con. Khi thật sự quan tâm đến các bé thì hãy thiết kế sáng tạo phòng chơi cho bé để các bé chảy nhảy, vui đùa cùng nhau.

Tâm điểm của căn phòng và cũng là điều khiến các bé trai bị thu hút nhất đó là chiếc cầu trượt hình ngôi nhà màu trắng – xanh. Ngôi nhà này được đặt trong bức tranh công viên Micky không chỉ khiến cho căn phòng có chiều sâu mà còn kích thích khả năng tò mò, muốn tìm hiểu khám phá tuổi thơ của mình.

v17

Không gian tuy rộng nhưng khi thiết kế hãy chú ý tiết chế để có nhiều khoảng không gian cho bé ngồi chơi hay chạy nhảy thoải máo. Cả không gian trở nên tươi sáng hơn với sự pha trộn linh hoạt giữa sắc xanh và màu trắng. Bé sẽ rất thích thú khi có cả một khu vui chơi mà bé từng được cho đi chơi lại xuất hiện ngay trong căn phòng của riêng bé.

Với đồ nội thất, chiếc giường tầng được sáng tạo với chiếc giường đặt ở tầng trên. Tầng dưới của chiếc giường, bé sẽ thường nghĩ là những nơi bí hiểm nên các bé sẽ rất thích thú vì thế hãy đặt một chiếc kệ sạch để bé có thể tập trung trong không gian đáng yêu này.

v20

Sẽ thiếu nếu như không như không trang trí bức tranh với nhiều chủ đề khác nhau và một chiếc bảng để bé yêu sáng tạo. Bên cạnh đó, một chiếc tủ lớn để bé có thể cất gọn đồ chơi ngăn nắp, giúp bé rèn luyện ý thức tự lập, gọn gàng.

Với không gian chơi cho bé thì cần thiết kế sinh động với nhiều màu sắc và đôi khi cần đến những gam màu mạnh để kích thích thị giác của bé. Trần nhà nên được thiết kế với những ngôi sao xanh sẽ làm tăng hiệu ứng màu sắc cho căn phòng.

v21

Nếu nhà bạn không đủ không gian cho một phòng chơi riêng thì hãy sử dụng phương án kết hợp giữa phòng ngủ để bé yêu được đùa vui và chạy nhảy thoải mái. Chiếc giường của bé sẽ được thiết kế ở một góc không gian, có thể bên cạnh cửa sổ để, bé có thể sáng tạo khi nhìn ra không gian bên ngoài cũng như mang lại ánh sáng tự nhiên tốt cho bé.

Với thiết kế phòng chơi cho bé, bố mẹ hãy chú ý đến sở thích của bé, bé thích chơi trò chơi gì, đồ chơi gì và căn cứ vào đó để lựa chọn. Bé sẽ rất thích với những đồ vật xung quanh mình là những đồ mình thích.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất