Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Ấn tượng với thiết kế phòng ngủ bé trai

Ấn tượng với thiết kế phòng ngủ bé trai

Phòng ngủ dành cho các bé luôn có nhiều cách trang trí khác nhau tùy thuộc vào giới tính cũng như sở thích của bé. Với các trai, thiết kế phòng ngủ  luôn hướng đến sự mạnh mẽ, cá tính.

Khác với bé gái, bé trai thường rất năng động, ham học hỏi và luôn hứng thú với những gì mới lạ. Các bé còn có tính hiếu thắng chính vì thế nếu như không phải là những gì bé thích thì bé sẽ rất khó chịu và không chịu nghe lời người lớn.

bedchil (4)

Phòng ngủ bé trai thiết kế với thế giới động vật

Các bé với lứa tuổi đang lớn và tiếp thu rất nhanh thế nên bé rất thích khám phá những điều mới mẻ từ thế giới xung quanh. Bạn hãy thử nghĩ đến việc mang cả công viên, sở thú,… xuất hiện trong căn phòng của các bé trai. Chắc chắn các bé sẽ rất thích và tò mò về điều này. Với thiết kế này, vừa mang lại sự sinh động của căn phòng, vừa thỏa mãn sở thích của bé mà còn kích thích nhận thức của bé về thế giới các loài vật.

Bedkid_ADungR5_View0...

Phòng ngủ bé trai đẹp cho bé tự tin thể hiện tài năng

Phòng ngủ cho các bé không đơn thuần để nghỉ ngơi mà nó còn là một không gian riêng cho bé sáng tạo. Chính vì thế, khi thiết kế phòng cho bé hãy ra một không gian nhỏ để phục vụ cho nhu cầu phát triển năng khiếu của trẻ. Nếu như bé thích hội họa, bạn hãy tạo ngay một khu vực có thể là ở góc tường với giá vẽ, kệ nhỏ đựng màu,giấy vẽ để bé sáng tạo.

Nếu bé trai nhà bạn có năng khiếu về âm nhạc thì không trần chừ khi cho tài năng nghí một cây đàn orga. Để phát triển tối ta tài năng về nghệ thuật bạn có thể kết hợp giữa vẽ và hát cho bé ngay trong không gian phòng ngủ. Đê tăng thêm sự thu hút thì bạn có thể chọn một chiếc ghế treo đặt tại góc phòng cho bé chỗ ngồi nghỉ ngơi lý tưởng.

Bedkid_ADungR5_View0...

Phòng ngủ bé trai đẹp cùng khoảng trống cần thiết

Đối với các bé, nếu căn phòng chật chội thì sẽ rất khó để thích nghi được, vì các bé đang tuổi ăn tuổi chơi, chạy nhảy lung tung. Đặc biệt là các bé trai, không gian dành cho vui chơi, bày đồ chơi cần phải rộng rãi. Bên cạnh đó, căn phòng cũng cần phải thoáng đãng để tốt cho sức khỏe của bé cũng như phát triển tư duy và thể chất.

Thiết kế phòng ngủ bé trai hãy hướng đến một không gian rộng rãi, cá tính và đúng với những gì bé thích. Kidhome là đơn vị thiết kế và thi công phòng ngủ của bé trai sáng tạo và độc đáo.

 

 

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất