Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Màu sắc cho phòng ngủ bé trai

Màu sắc cho phòng ngủ bé trai

Không giống với ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé gái, đôi khi các bậc cha mẹ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé trai. Ở bài viết Morehome xin chia sẻ ý tưởng thiết kế và kết hợp màu sắc cho phòng ngủ bé trai, hi vọng sẽ mang lại nhiều ý tưởng hay cho các bậc cha mẹ.

Các bé trai thường khá độc lập và thích làm việc riêng mình. Với các bé, mỗi ngày là một ngày mới đầy sự tò mò, hiếu động và học tập vui vẻ. Là cha mẹ các bạn cần hỗ trợ quá trình phát triển của bé. Để tạo ra một thế giới đầy sự bất ngờ và khơi dậy trí tưởng tượng sáng tạo cho các bé trai, tại sao chúng ta không tạo ra một không gian riêng dành cho các bé? Một căn phòng mà các bé có thể thoải mái vui chơi, học tập và nghỉ ngơi.

Phong con_View11

Khi thiết kế phòng ngủ bé trai, điều bạn cần lưu ý nhất là xem con bạn thích gì nhất và màu sắc mà bé hay dùng là màu gì để chọn màu cho căn phòng của bé. Các bé ở tuổi này có thể xác định những thứ chúng thích, đó có thể là một nhân vật trong phim hoạt hình hoạt hình, một động vật trong rừng hay các môn thể thao. Các bé thậm chí còn chia sẻ màu sắc nào bé thấy thích thú nữa. Các bé ở giai đoạn mới biết đi có thể rất năng động và cảm thấy phấn chấn nếu được cha mẹ hỏi về những điều mà bé muốn. Bố mẹ sẽ thấy các bé có phần hơi quá khích nhưng đây là một dấu hiệu tốt.

phong ngu con gai (3...

Với các bé gái thì màu hồng là một màu sắc dễ thương, đáng yêu còn để thiết kế phòng ngủ bé trai thì màu sắc thể hiện sự mạnh mẽ, năng động, sáng tạo đó là màu xanh da trời. vì thế khi lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ của bé trai bạn hãy sử dụng màu xanh và có thể kết hợp với những màu sắc khác để tạo nên một không gian thật ấn tượng và độc đáo.

Hãy dành thời gian để chọn ra những đồ vật mà bé thích nhất, cùng với màu sắc mà bé nhà bạn lựa chọn và kết hợp với ý tưởng trang trí của bạn nhé. Còn nếu bạn vẫn băn khoăn về màu sắc nào phù hợp dành cho phòng bé trai thì có thể gọi cho Kidhome theo số điện thoại 097.1982.777.Điều này sẽ làm quá trình lên ý tưởng cho phòng ngủ của bé trai nhà bạn tuyệt vời hơn rất nhiều.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất