Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Khám phá thế giới nội thất bé gái đầy xinh xắn

Khám phá thế giới nội thất bé gái đầy xinh xắn

Nội thất phòng bé gái được thiết kế theo xu hướng dịu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo cho bé được thể hiện cá tính sáng tạo vừa đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Phần quan trọng là giúp phát triển được trí não, nhận thức đầu đời cho bé.
Về màu sắc
Với thế giới quan của các bé thì dường như màu sắc chính là toàn bộ thế giới. Chính vì vậy, trong phòng thiết kế nội thất trẻ em, cần phải nhấn mạnh đến yếu tốt màu sắc. Điều cơ bản mà hầu như trở thành xu hướng đó là các bé gái thường thích màu sức nóng như hồng, đổ, vàng,…  Tuy nhiên, lựa chọn màu sắc còn phải phụ thuộc vào sở thích cũng như không gian phòng trẻ. Hiện nay, các nhà thiết kế thường trang trí phòng trẻ với nhiều màu sắc khác nhau,mang lại cho bé cái nhìn tổng quát nhất về thế giới xung quanh.
phong ngu tre em 
Với các bé gái thì sự kết hợp màu hồng với màu trắng hoặc màu tươi sáng sẽ mang lại sự duyên dáng và tuyệt vời cho phòng ngủ của bé. Ý tưởng thiết kế màu hồng quyến rũ này trong không gian ngủ chính là sự kết hợp từ xu hướng thời trang hiện đại với các vật liệu ánh sáng, tạo ra một không gian mơ mộng cho bé, để bé có những ước mơ đầu tiên trong đời.
Màu sắc luôn có những ảnh hưởng nhất định đến tính cách của trẻ. Màu trắng luôn là màu thân thiện, gần gũi kể cả bé gái hay bé trai, tính cách thùy mị hay mạnh mẽ. Màu trắng là màu trung tính nên có thể dễ dàng chọn lựa các sản phẩm nội thất mà không sợ ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự phát triển của trẻ. 
Khả năng thích nghi lâu dài
Trẻ em phát nhanh về cả thể chất và tư duy, vì vậy không quá ngạc nhiên khi chúng thường có thái độ “ cả thèm chóng chán” với những đồ vật xung quanh. Đồ nội thất dành cho trẻ cần có khả năng thích nghi lâu dài.
 phong ngu con gai
Không chỉ nói đến độ bền với thời gian, mà bạn nên lựa chọn những đồ vật có thể điều chỉnh hay thay đổi kích cỡ phù hợp với thể trạng hoặc bé có thể tự ý thay đổi một số bộ phận, chi tiết khi bé nghịch. 
Chọn nội thất 
Khi chọn đồ nội thất cho bé, là nam hay nữ đều phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Nên lưu ý nhiều đến các chi tiết như sắc cạnh hay mép của bàn, giường có thể dễ làm cho bé bị vấp ngã. Các sản phẩm như tay nắm cửa, chân ghế, bản lề, thanh ray trượt… cần sử dụng bọc bảo vệ cao su, sàn nhà bằng mút nỉ vừa êm vừa dễ vệ sịnh khi cần thiết. 
Với trẻ em, mọi thứ cần được đảm bảo an toàn và phù hợp với sở thích của trẻ. Nội thất bé gái nên chú ý đến màu sắc vì các bé rất hay nhạy cảm với những gì mình không thích.   

Xem thê: Giường tầng đẹp

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất