Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Ngắm nhìn mẫu giấy dán tường cho bé trai

Ngắm nhìn mẫu giấy dán tường cho bé trai

Bạn muốn trang trí căn phòng thật ấn tượng và đẹp mắt dành cho các bé yêu của mình. Hãy để Kidhome đồng hành cùng bạn ngắm nhìn mẫu giấy dán tường cho bé trai.
Mỗi bậc cha mẹ luôn mong muốn mang đến những điều đẹp và tốt nhất dành cho con mình, ngay cả khi chúng vừa thức giấc? Có một căn phòng sinh động và độc đáo cho bọn trẻ chơi đùa và ngủ là điều mà bậc cha mẹ nào cũng muốn. Giấy dán tường là vật liệu phát huy nhiều ưu điểm khi được lựa chọn để trang trí phòng bé. Sử dụng giấy dán tường không chỉ hạn chế độc hại như khi sử dụng sơn, mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra nhiều kiểu trang trí theo ý thích của bé! Ý tưởng này giúp các bậc cha mẹ dễ dàng thay đổi và làm mới không gian sống của các bé để phù hợp với mức độ phát triển của con mình. Những mẫu giấy dán tường cho bé trai được thiết kế dành riêng cho trẻ, có thể kích thích trí sáng tạo và thông minh của trẻ nhỏ.



Như chúng ta đều biết bé trai ưa chuộng sự khỏe khoắn, cá tính và năng động, bạn có thể chọn và trang trí cho bé một không gian với mẫu giấy dán tường ít họa tiết, hoa văn đơn giản nhưng vẫn có những điểm nhấn với những thiết kế sáng tạo. Đa số các bé trai có xu hướng yêu thích và đam mê các nhân vật siêu nhân, thế giới vũ trụ bao la, các anh hùng trong truyện cổ tích, các nhân vật hoạt hình như robot, ô tô, máy bay…Chính vì vậy mà các mẫu dán tường với những hình ảnh như thế sẽ là sự lựa chọn phù hợp và ấn tượng dành cho những bé trai năng động.



Và sau khi lựa chọn được những mẫu giấy dán tường phù hợp bạn cũng nên lưu ý về kích thước căn phòng. Nếu diện tích phòng ngủ của bé nhỏ, bạn nên hạn chế các loại giấy dán tường có hoa văn họa tiết lớn. Màu sắc giấy nên có sự hài hòa với những đồ vật và gam màu chính của căn phòng để không gian quanh bé thật hài hòa và gắn kết hơn. Trường hợp diện tích phòng rộng với những mảng tường lớn thì bạn có thể nghĩ ngay đến những khung tường rực rỡ, sinh động và tươi mới. Các loại giấy dán tường nhiều họa tiết, hoa văn sẽ hạn chế khoảng trống trải của căn phòng và còn mang đến cho bé cảm giác ấm áp, bình yên. Với những chia sẻ trên của chúng tôi hi vọng các bậc cha mẹ đã có ý tưởng để trang trí phòng ngủ cho những bé yêu của mình. Chúc bạn có những giây phút thật vui vẻ và hạnh phúc bên những thiên thần của mình.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất