Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Khám phá nội thất trẻ em cổ điển

Khám phá nội thất trẻ em cổ điển

Bạn mong muốn mang đến những điều hoàn hảo và tuyệt vời cho bé yêu của mình. Hãy để KIDHOME đồng hành cùng bạn khám phá nội thất trẻ em cổ điển.

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em khá quan trọng trong thiết kế nội thất gia đình. Bởi thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em thể hiện nhiều cá tính nhất ,phòng ngủ không chỉ là không gian riêng tư để cho bé nghỉ ngơi thư giãn mà còn phải là một không gian lý tưởng để bé phát triển hoàn thiện nhân cách cũng như trí tưởng tượng, sáng tạo của mình. Nội thất phòng ngủ trẻ em được thiết kế với nhiều mẫu mã, phong cách. Mỗi sự lựa chọn đều mang những hơi thở, màu sắc cũng như cá tính riêng. Trước hết bạn nên tìm hiểu về sở thích của các bé để có thể mang đến một không gian phù hợp và khiến các bé cảm thấy thích thú, hứng khởi mỗi khi vui chơi hay học tập. Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến các bậc phụ huynh một số mẫu nội thất trẻ em cổ điển để tham khảo và có ý tưởng cho trang trí cho các bé yêu.

phong ngu con trai (...

Trước mắt bạn là một không gian phòng ngủ thật nhẹ nhàng và cuốn hút. Với thiết kế chiếc tủ quần áo, bộ bàn học và chiếc giường tầng cùng tông màu gỗ tạo nên một tổng thể thống nhất và hài hòa. Sự xuất hiện của gam màu xanh đậm tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Và chiếc cửa sổ lớn làm cho không gian trở nên thoáng và rộng hơn. Với cách lựa chọn màu sắc của đồ nội thất trong không gian tạo nên phong cách cổ điển thật cuốn hút.

thiet-ke-chung-cu-mu...

Với cách lựa chọn giấy dán tường họa tiết là những chiếc xe đẹp cổ điển và gam màu gỗ nhạt cổ điển. Sự đơn giản và cổ điển đã làm cho không gian trở nên độc đáo và lôi cuốn mọi người. Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu phòng ngủ trẻ em với những phong cách và màu sắc độc đáo và ấn tượng. Chắc hẳn sẽ không làm bạn và các bé yêu của  mình thất vọng. Hãy dành chút thời gian để trang trí và mang đến những không gian nội thất tuyệt vời cho các bé yêu của mình. Để con bạn có không gian vui chơi, nghỉ ngơi và học tập thật sống động và tươi mới. Một không gian để các bé thỏa sức sáng tạo và phát huy năng khiếu, khả năng của mình. Và Kidhome sẽ luôn đồng hành cùng bạn và các bé yêu để mang đến những không gian hoàn hảo nhất với nội thất trẻ em.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất