Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Thiết kế nội thất trẻ em và những điều cần biết

Thiết kế nội thất trẻ em và những điều cần biết

Thiết kế nội thất trẻ em là 1 phần quan trọng không thể thiếu trong thiết kế nội thất gia đình. Điều này không chỉ đòi hỏi các bậc cha mẹ cần có sự tìm hiểu kĩ lưỡng mà còn phải căn cứ vào đặc điểm tâm lý, cá tính cũng như sở thích của trẻ. Có như vậy các bậc cha mẹ mới có thể tạo ra không gian riêng tư độc đáo, vừa giúp bé thư giãn, nghỉ ngơi, lại khiến bé có thể vui chơi thoải mái và hoàn thiện nhân cách, phát triển tư duy ngay trong chính căn phòng của mình.
Dù mong muốn đầu tư cho con cái thật nhiều với những gì tốt nhất để bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn năng lực song không phải bậc phụ huynh nào cũng biết thể hiện điều đó hay cách thể hiện chưa được tốt. Trong đó, việc thiết kế nội thất trẻ em cho phòng của bé là điều không hề đơn giản và không phải bậc cha mẹ nào cũng hiểu rõ về vấn đề này.
Thông thường, khi thiết kế nội thất cho phòng của bé, các bậc cha mẹ hay gặp phải lúng túng là làm sao để trang trí cho không gian này thật phù hợp, hài hòa, vừa bắt mắt lại thể hiện rõ cá tính, đặc điểm tâm lý, giới tính của trẻ, đồng thời còn giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Vì vậy, các bậc cha mẹ nếu đang có ý định thiết kế nội thất cho phòng bé nhà mình thì hãy lên kế hoạch chi tiết và nếu cảm thấy không tự tin thì có thể nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia thiết kế nội thất.
Nhắc đến nội thất được dùng để trang trí trong phòng của bé là nhắc đến các sản phẩm như:giường tầng trẻ em, giá sách, kệ sách, tủ đựng quần áo, tủ đựng đồ, giấy dán tường. Tùy theo diện tích từng không gian, các bậc cha mẹ có thể chọn các đồ dùng riêng rẽ hoặc sử dụng đồ đa năng (như giường ngủ kết hợp tủ đựng đồ hay giá sách, tủ đựng quần áo kết hợp đựng các đồ cá nhân khác) với nhiều kích thước khác nhau. Chất liệu được sử dụng để làm các sản phẩm nội thất này cũng rất đa dạng và tùy theo sở thích cũng như điều kiện kinh tế bạn có thể lựa chọn nó là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp….
Sau khi đã chọn được các mẫu nội thất phù hợp thì điều quan trọng là bạn cần sắp xếp và trang trí nó sao cho thật phù hợp, hài hòa với không gian, để làm sao bé vừa có thể vui chơi, ngủ nghỉ ở đó mà luôn thấy thoải mái. Nếu có vấn đề gì còn băn khoăn và muốn được hỗ trợ để thiết kế nội thất trẻ em, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất