Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Những mẫu nội thất phòng ngủ bé trai được ưa chuộng nhất.

Những mẫu nội thất phòng ngủ bé trai được ưa chuộng nhất.

Bạn chưa có ý tưởng mới lạ và ấn tượng cho phòng ngủ của các bé. Hãy cùng KIDHOME ngắm nhìn những mẫu nội thất phòng ngủ bé trai được ưa chuộng nhất.

Trong cuộc sống bé yêu là niềm vui và nguồn động viên lớn cho tinh thần của các bậc bố mẹ. Chắc hẳn ai cũng luôn mong muốn một cuộc sống tốt đẹp và đầy đủ nhất dành cho con mình. Điều mà các bé luôn mơ ước là sở hữu một căn phòng ngủ đẹp và tràn ngập sắc màu mỗi khi đi ngủ. Hiểu được những điều đó chúng tôi đã thiết kế các mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp với nhiều màu sắc tươi mới, chắc chắn sẽ đem lại niềm vui và không gian độc đáo cho các bé nhà bạn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai dường như khó khăn hơn so bé gái bởi các cậu bé thường khá hiếu động và tinh nghịch. Nếu như thiết kế phòng ngủ cho các bé gái hướng đến sự nhẹ nhàng, đáng yêu thì với phòng ngủ của các bé trai sẽ hướng đến sự năng động và sáng tạo. Dưới đây công ty chúng tôi mang đến các bậc phụ huynh một số thiết kế phòng ngủ đẹp cho các bé trai.

Mẫu thiết kế phòng ngủ bé trai với màu xanh biển sâu

Gam màu xanh chủ đạo khiến cho căn phòng trở nên bắt mắt và tràn ngập sự tươi mới, thiết kế từ các giá treo ,giá sách, hay giường tầng trẻ em như một thể thống  nhất khá hài hòa. Điểm nhấn cho căn phòng là những hình ảnh của các loài động vật dưới biển khiến cho căn phòng ngủ như đang ở trong không gian thủy cung làm kích thích trí tưởng tượng của bé.

Nếu như bé nhà bạn là tín đồ hâm mộ của các môn thể thao thì mẫu phòng ngủ này thật hợp lý. Điểm nhấn trong căn phòng là cách trang trí bức tường phía giường như đang trong sân vận động thể thao.Màu sắc thật hài hòa và sống động  từ nội thất giường tủ đến cửa sổ và trần nhà.

Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé trai yêu sáng tạo. Với bé ưa thích khám  phá thì căn phòng kết hợp màu xanh lá cây với màu xanh thẫm mang đến sự nổi bật cho cả căn phòng ngủ. Thiết kế căn phòng này đơn giản tạo ra không gian thoáng và thư giãn cho căn phòng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em độc đáo và sống động. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn và có ý tưởng cho căn phòng của các bé. Chỉ cần dành chút thời gian là bạn đã có thể mang đến những không gian thật tuyệt vời và ấn tượng cho các bé.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất