Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

CÔNG TRÌNH THỰC TẾ

  • Chi tiết
    Thiết kế đẳng cấp
    Thi công hoàn thiện
    Chuyên nghiệp
    Sáng tạo
  • Nội thất trẻ em

    Giường tầng trẻ em

    Đồ gỗ trẻ em

Xu hướng nội thất trẻ em

Nội thất trẻ em thao xu hướng cổ điển

Với phong cách cổ điển thì nội thất trẻ em thường sử dụng gam màu trắng là chính. Với gam màu này chúng ta có dễ dàng trang trí và phối với các màu khác để căn phòng không bị đơn điệu.

Phòng ngủ trẻ em cổ điển thường được thiết kế với những nội thất có hoa văn hay có những hình ảnh truyện cổ tích hồi xưa. Tạo cho căn phòng nhìn cổ kính và giúp cho trẻ có được những ý tưởng mới trong câu chữ hay là những câu hỏi tò mò về bức tranh để trẻ hỏi bố mẹ.

Mặc dù phong cách truyền thống mang lại vẻ đẹp sang trọng và pha lẫn sắc màu cổ điển, nhưng trong một số các chi tiết vẫn còn khá cứng và không phù hợp với tính cách của trẻ em, chính vì thế việc áp dụng phong cách truyền thống vào không gian riêng của trẻ cần có sự phối hợp và cân nhắc kỹ càng.

Có rất nhiều chủ đề thiết kế phù hợp với trẻ, có thể liên quan đến những bộ phim hoạt hình, đến biển cả, ví dụ như những bức tranh tường với những bộ phim hoạt hình được các em yêu thích, những vật dụng, mô hình, hình ảnh sống động mô phỏng các cuộc phiêu lưu trên biển chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú.

Có thể bạn muốn thể hiện mong muốn của mình đối với trẻ khi chọn chủ đề thiết kế căn phòng là một ngành nghề nào đó, quan trọng là cách trang trí phải khiến cho các bé thích thú, kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo và khám phá của các em

Nội thất trẻ em theo  xu hướng  hiện đại

Đối với phòng ngủ trẻ em thì phòng sẽ có hai không gian lưu trữ lớn trong việc sử dụng nội thất: tủ quần áo và một tủ kín lớn để đồ chơi. Hai chiếc giường được thiết kế chạy dài theo phòng, để có thể tận dụng được không gian phòng cho 2 đứa trẻ,giường ngủ được thiết kế với các ngăn kéo bên dưới để đồ.

Khung giường được làm từ gỗ với thiết kế đơn giản, đáng yêu. Gầm giường được tận dụng làm nơi để đồ dùng, đồ chơi cho trẻ.

Bàn học được thiết kế để có thể điều chỉnh được độ cao cho phù hợp với trẻ. Bên trên bàn học là kệ sách lớn có thể lưu trữ khối lượng lớn sách vở và các hộp trang trí xung quanh giường. Đặc biệt điểm nhấn của căn phòng là vòng tròn trang trí được ốp trên tường cạnh giường. Vòng tròn được lắphiệu ứng áng sáng với hình dạnh trái cây, hoa lá….

Những mẫu nội thất cho bé được đông đảo các bé yêu thích và phụ huynh tin tưởng với kiểu dáng phong phú, trang nhã, tạo hình trang trí ngộ nghĩnh đáng yêu, chắc chắn mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất