Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Tham khảo ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé đầy độc đáo

Tham khảo ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé đầy độc đáo

Morehome tư vấn cho bạn cách bố trí phòng ngủ cho bé đầy ấn tượng và độc đáo phù hợp với nhiều không gian nhà ở, chung cư, biệt thự. Click tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé nhà mình bạn nhé!

Mẫu phòng ngủ bé trai biệt thự phong cách tân cổ điển đầy ấn tượng

Nội thất phòng ngủ cho bé trai thiết kế khoa học năng động

Nội thất phòng ngủ cho bé đẹp, tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản, hiện đại với phong cách ấn tượng, độc đáo

Không gian phòng ngủ cho bé được chăm chút trong thiết kế mang đến không gian nghỉ ngơi thực sự phù hợp

Nội thất phòng ngủ con ấn tượng và sinh động với những gam màu tươi tắn, trẻ trung

Thiết kế nội thất phòng ngủ của bé với tone màu trắng xanh tạo không gian tươi mới và năng động

Nội thất phòng ngủ trẻ em hiện đại, sử dụng tone màu xanh tạo nên sự sinh động - xu hướng lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh hiện nay

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé ấn tượng với các hốc tường mang đến sự tò mò cho trẻ, vừa giúp trẻ ý thức được sự gọn gàng lại thúc đẩy trí sáng tạo và cảm hứng trong trẻ.

Phòng ngủ bé gái được thiết kế với mảng tường đầu giường sử dụng giấy dán tường ô giả gạch màu trắng nhẹ nhàng, hệ thống bàn học, kệ trang trí và tủ áo mang đến tiện nghi nhất định.

Thiết kế phòng ngủ bé gái độc đáo theo tông màu hồng kết hợp giấy dán tường họa tiết và tranh treo tường canvas đẹp mắt gợi cảm giác dễ thương và nổi bật cho cả căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ con khá đơn giản với mẫu giường gỗ công nghiệp, mảng tường đầu giường được dán giấy dán tường hoa màu tím nhạt tạo sự hài hòa, và nhẹ nhàng

Thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái với tông màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính

Bố trí nội thất phòng ngủ con đầy khoa học tại biệt thự cao cấp

Trên đây là một số ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé được Morehome tổng hợp lại. Tùy thuộc vào giới tính, sở thích, cũng như không gian ngôi nhà, các bậc phụ huynh cũng cần tìm hiểu thật kĩ lưỡng nhằm mang đến cho con một không gian nghỉ ngơi và học tập phù hợp. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong khâu ý tưởng, hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn hỗ trợ cho bạn.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất