Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Lưu ý khi thiết kế nội thất trẻ em

Lưu ý khi thiết kế nội thất trẻ em

Vì là thành viên nhỏ tuổi trong nhà nên trẻ em thuộc đối tượng được quan tâm nhiều nhất với những ưu ái đặc biệt. Các bậc cha mẹ luôn muốn dành cho trẻ những gì tốt đẹp nhất cả về vật chất và tinh thần. Hiện nay, một trong những quan tâm mà các bậc cha mẹ dành cho bé nhiều nhất thể hiện qua việc chú trọng tạo không gian sống lý tưởng cho bé mỗi ngày trong thiết kế cũng như lựa chọn nội thất. Vậy khi thiết kế nội thất trẻ em cần lưu ý những gì?

Dựa theo độ tuổi của trẻ

Mỗi độ tuổi sẽ có nhận thức, suy nghĩ riêng vì vậy bạn cần nắm rõ tâm sinh lý của trẻ để thiết kế nội thất cho căn phòng bé yêu nhà mình thật ấn tượng, lôi cuốn và đặc biệt là phải khiến bé thấy thích thú mỗi khi bước vào căn phòng của mình. Theo đó, bé từ 0 đến 2 tuổi thường chưa có nhận thức nhiều và vì lúc này bạn vẫn luôn thường xuyên ở bên bé nên bạn có thể dễ dàng hơn trong ý tưởng thiết kế. Khi đó, chỉ cần chọn tông màu ấm áp, không quá sặc sỡ hoặc cũng không quá nhàm chán kết hợp với những nội thất tiện dụng là bạn đã đem lại không gian ấm áp cho căn phòng của bé.

Với căn phòng của bé độ  từ 3 đến 5 tuổi, khi bé đã bắt đầu nhận thức được thế giới xung quanh, bạn hãy tận dụng các gam màu đa sắc của cuộc sống để đưa vào trong thiết kế nội thất và chọn các đồ trang trí đa màu giúp bé phát huy khả năng tìm tòi của mình. Từ giường, tủ đến kệ trang trí, giá sách, tranh hay giấy dán tường cần có họa tiết độc đáo với những hình ảnh về cuộc sống, giúp trẻ nhận biết thế giới xung quanh 1 cách nhanh nhất.

Dựa theo giới tính và sở thích của trẻ

Dựa theo giới tính và sở thích của trẻ cũng là yếu tố rất quang trọng trong thiết kế nội thất trẻ em. Bé gái và bé trai sẽ có tính cách, sở thích khác nhau nên việc thiết kế và trang trí nội thất cho 2 căn phòng này cũng sẽ khác nhau. Trong trường hợp bé nhà bạn trên 5 tuổi hay đã có nhận thức rõ ràng, bạn hãy để bé tùy thích chọn các mẫu giấy dán tường hay những mẫu giường, tủ mà bé yêu thích dựa trên sự định hướng.

Dựa theo diện tích căn phòng

Diện tích căn phòng nhỏ hay lớn cũng là yếu tố bạn cần tính toán thật kĩ trong thiết kế nội thất cho phòng bé yêu nhà mình. Sự tính toán này càng chi tiết, tỉ mỉ bao nhiêu sẽ càng tạo nên 1 không gian sống lý tưởng cho trẻ.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất