Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Kinh nghiệm thiết kế nội thất trẻ em

Kinh nghiệm thiết kế nội thất trẻ em

Bạn luôn mong muốn mang đến những không gian sống thật tuyệt vời và độc đáo cho các bé thân yêu. Hãy cùng Kidhome chia sẻ những kinh nghiệm thiết kế nội thất trẻ em.
Như chúng ta đều biết trẻ em luôn cần nhiều không gian để có thể thó sức chơi đùa nhằm khám phá thế giới xung quanh để tăng cường sự hiểu biết, sáng tạo về cuộc sống. Từ lúc sinh ra cho đến khi lớn lên, ở mỗi độ tuổi khác nhau các em luôn cần những không gian khác nhau để có thể hình thành nên tính cách của bản thân. Chính bởi vậy nên thiet ke noi that tre em ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo bậc phụ huynh. Đồ nội thất cần được bố trí và sắp đặt sao cho thật hợp lý trong phòng của trẻ nhằm mang đến sự thoải mái, an toàn khi vui chơi cũng như sự tập trung học tập cho trẻ.

Thiết kế nội thất phòng trẻ em nhằm tạo nên một không gian riêng cho trẻ đảm bảo tính khoa học nhằm kích thích các hoạt động của não bộ và sụ sáng tạo mang lại cho trẻ sự thoải mái, thư giãn và an toàn cho bé nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh đảm bảo tính khoa học cũng như giúp trẻ nhận ra những sắc màu của cuộc sống. Do đó, khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé, cha mẹ cần lựa chọn cân nhắc để mang đến một không gian tốt nhất cho những bé yêu của mình. Dưới đây là những yếu tố cần chú ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em.
1. Sự an toàn
Các chi tiết, đồ đạc cần đơn giản nhưng không đơn điệu, không có góc cạnh hay sắc ảnh hưởng đến trẻ khi va đập. Vật liệu, chất liệu phải đảm bảo sử dụng an toàn, không độc hại. Các ổ điện không lắp đặt quá thấp và các vật dụng cần vừa tầm với của trẻ.

2. Màu sắc
Màu sắc sinh động và hài hòa sẽ giúp kích thích thị giác phát triển và tính sáng tạo của trẻ. Với phòng ngủ của bé trai, nên chọn màu sơn nam tính như màu xanh da trời hay xanh lá cây, màu cam ấm… Ngược lại với phòng ngủ bé gái, những gam màu như hồng phấn, vàng nhẹ, gam màu kem… sẽ thể hiện tính cách dịu dàng, nữ tính. Bên cạnh đó màu sắc cần được pha trộn và kết hợp một cách khéo léo để mang đến một không gian thật tuyệt vời cho các bé. Với những hình khối độc đáo hay những hình ảnh dễ thương đáng yêu sẽ giúp tăng trí tưởng tượng và tạo nên những điểm nhấn cho căn phòng.

3. Không gian
phòng trẻ em thường vừa là phòng ngủ, vừa là phòng chơi, nên các đồ đạc cần được trang trí và sắp xếp một cách ngăn nắp và gọn gàng.

Trên đây là một vài kinh nghiệm của chúng tôi khi thiết kế nội thất cho phòng ngủ của bé. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu một không gian hiện đại và ấn tượng cho con mình, nội thất phòng trẻ được đảm bảo đầy đủ về thẩm mỹ cũng như các tính năng phòng ngủ để trẻ phát triển một cách toàn diện và hoàn hảo.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất