Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Kích thước bàn học cho bé như thế nào là hợp lý?

Kích thước bàn học cho bé như thế nào là hợp lý?

Bàn học cho bé bên cạnh tính thuận tiện thì kích thước phù hợp cũng là một vấn đề quan tâm của các bậc phụ huynh. Kích thước bàn học phù hợp giúp cho bé có tư thế ngồi thoải mái, thẳng lưng ngay từ bé.

Đối với trẻ em, bên cạnh không gian nghỉ ngơi, vui chơi thì một phần quan trọng khác trong căn phòng cần được bố trí hợp lý đó là không gian học tập. Một chiếc bàn học đẹp mắt, thuận tiện, kích thước vừa phải, đúng tiêu chuẩn sẽ giúp cho con bạn có tinh thần học bài hơn, hiệu quả tiếp thu hơn. Vậy thì kích thước bàn học đúng tiêu chuẩn cho trẻ em là như thế nào?

ban_hoc_cho_be_3

Kích thước bàn học phải phù hợp chiều cao và cân nặng cho trẻ, bởi những điều này là rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và mang nguồn cảm hứng đến cho bé trong việc học. Bạn nên quan sát bé để biết được bé đang có chiều cao bao nhiêu, trọng lượng cơ thể có phát triển đều với chiều cao hay không. Sau khi nắm được những thông tin này thì mới có thể lựa chọn được loại bàn phù hợp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bàn học cho trẻ em với nhiều kích thước, mẫu mã, chất liệu khác nhau để thỏa mãn đa dạng nhu cầu của bé yêu. Không nên mua bàn quá cao sẽ khiến cho các bé không có được điểu tựa dưới đất, bé sẽ bị mỏi và ảnh hưởng đến tư thế ngồi học và cuộc sống.

ban-hoc-cho-be-01

Mua bàn học cho trẻ em nên để ý đên kích thước chiều rộng phù hợp với chiều ngang lớn nhất của bé. Sau đó có thể để dư ra khoảng từ 7 – 10 cm để bé có được một không gian chơi, để sách vở và đồ dùng học tập của mình. Điều này sẽ khiến bé cảm thấy thoải mái và hiệu quả hơn trong việc tập viết hay tập tô và bé sẽ ngồi với tư thế thẳng.

ban-hoc-cho-be-02 jp...

Bên cạnh việc chuẩn bị bàn cho trẻ tốt, thì cũng cần  phù hợp với ghế ngồi, Nếu ghế thấp mà bàn lại cao thì rất khó khăn cho bé khi phải cố rướn người lên để viết, gây mỏi cho bé. Nếu ghế quá cao mà bàn học lại thấp thì sẽ khiến tư thế ngồi của bé bị lệch và từ đó ảnh hưởng đến các xương trong đó có cột sống.

Với các bé, việc lựa chọn bàn học cho bé có kích thước phù hợp không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, gây hưng phấn khi học bài mà còn tạo lập thói quen ngồi thẳng lưng, đúng tư thế ngày từ bé, không bị vẹo cột sống hay gù lưng, ảnh hưởng để quá trình lớn lên của bé.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất