Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Cách trang trí nội thất phòng ngủ cho bé yêu

Cách trang trí nội thất phòng ngủ cho bé yêu

 

Phòng ngủ bé yêu có thể được coi là một trong những thiết kế nội thất khó khăn nhất vì nó là một khoảng riêng tư của bé. Điều tiên quyết trong cách trang trí của bé đó chính là đúng sở thích của bé, phải có một không gian chơi cho bé và đồ nội thất không chỉ đẹp mà còn có tính định hướng nhận thức cho bé.

Thiết kế sàn nhà trong cách trang trí phòng ngủ cho bé

Bên cạnh chiếc giường thì sàn nhà có thể sẽ là không gian bé sử dụng nhiều nhất. Để đảm bảo sức khỏe cho bé, sàn nhà nên được làm từ một nguyên liệu an toàn, không chứa các chất độc hại. Bé thường xuyên tiếp xúc nên sàn nhà luôn phải sạch sẽ, lau chùi dễ dàng. Loại nguyên liệu có thể đáp ứng tốt nhất cho bé chính là gỗ tự nhiên. Với độ bền chắc, đẹp mắt và mát mẻ, gỗ tự nhiên không chỉ mang đến một không gian thông thoáng, gần gũi mà còn đảm bảo sức khỏe cho bé khi trong gỗ tự nhiên không có những tạp chất có hại.

Cách trang trí nội thất trẻ em phòng ngủ cho bé

Gỗ là một loại nguyên liệu tốt cho bé vì thế, những đồ nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần sao hay bàn học cũng nên được thiết kế bằng gỗ bề mặt sơn màu rực rỡ và theo ý thích của bé. Việc sáng tạo trong trang trí nội thất phòng ngủ cho bé luôn là khâu cực kỳ quan trọng.Tính cách của bé thế nào sẽ quyết định màu của đồ nội thất. Đối với các bé gái thường dịu dàng thì sắc hồng là ưu tiên, ngoài ra còn những gam màu khác nhẹ nhàng như màu xanh lam, màu trắng. Đối với bé trai thì sẽ là những gam màu mạnh mẽ hơn như màu vàng, cam, xanh lá hay xanh da trời đều phù hợp.

 Vị trí đồ nội thất trong cách trang trí phòng ngủ cho bé

Cách sắp xếp đồ nội thất trong phòng cho bé cũng có ảnh hưởng lớn đến các trang trí. Giường nên được kê dựa sát vào trường và có một số điều cần chú ý cho vị trí đặt giường cho bé: vị trí giường không nên đặt dưới bếp nấu ăn để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé; phần chân giường không nên thẳng cửa vì nếu đặt như vậy chân có thể dễ bị tổn thương; giường của trẻ không nên đặt dưới bàn thờ, bài vị.

Tủ quần áo và bàn học nên đặt ở vị trí có đầy đủ ánh sáng chiếu vào để tiện cho bé cũng như đảm bảo thị lực cho bé. Hiện nay có một mẫu đồ nội thất tích hợp nhiều chức năng với nhau như tủ quần áo, bàn học có tích hợp nhau rất tiện dụng cho bé và tiết kiệm được diện tích căn phòng.

Trang trí nội thất phòng ngủ cho bé được khuyên là nên đơn giản với đồ nội thất và màu sắc mà bé thích  để mang lại không gian thoải mái nhất cho bé lớn lên.

Tham khảo mẫu giường tầng trẻ em mới nhất 2016!

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất