Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Nội thất trẻ em gỗ công nghiệp thu hút bé

Trên thị trường hiện nay, gỗ công nghiệp đang dần thay thế gỗ tự nhiên trong thiết kế và thi công nội thất. Với trẻ em,  sử dụng gỗ côn nghiệp làm đồ nội thất luôn thu hút bé bởi kiểu dáng đa dạn và màu sắc bắt mắt.

Bản thân bậc cha mẹ luôn muốn giành cho con những điều tốt đẹp nhất. Trong việc trang trí phòng cho các bé, bố mẹ thường chiều theo sở thích của bé để cho bé không gian thoải mái nhất. Bố mẹ sẵn sàng mua những chiếc tủ quần áo, giường gỗ công nghiệp cao cấp hay bàn học tiện dụng trang trí trong phòng của bé. Với gỗ công nghiệp, những sản phẩm trên vô cùng đa dạng, đã được sử dụng phổ biến.

Giường ngủ gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp với ưu điểm là không bị cong vênh, không bị mối mọt và chắc chắn, Ngoài là không gian ngủ thì bé có thể linh hoạt vui chơi, nô đùa mà không sợ chiếc giường bị hỏng hay gãy.

Mặt khác, với chất liệu gỗ công nghiệp thì nhà thiết kế có thể sáng tạo ra rất nhiều kiểu dáng khác nhau, mềm mại, vuông vắn, vững chắc, từng chi tiết đều thi công tỉ mỉ và tiêu chuẩn hài hòa với nhau.

ban-hoc-mau-hong-cho...

Tủ quần áo đa năng

Chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp là những thiết kế dễ thường, sinh động, hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn cho bé. Độ cao và sắc nhọn của các góc cạnh luôn là mối nguy hiểm đối với bé. Nhưng dưới bàn tay của các nhà thiết kế thì đã tở nển đẹp hơn và không còn làm bé bị tổn thương nữa.

tu-quan-ao-mau-sac-t...

Đặc biệt, gỗ công nghiệp bền đẹp, gần gui với môi tường, con người nên dễ dàng hào quyện với không gian, sẵn sàng kết hợp với các đồ nội thất khác để tạo nên phòng ngủ cá tính cho bé yêu.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp luôn mang đến những đường nét tươi mới, phố màu linh hoạt. Màu xanh sinh động là màu mà các bé thường rất thích, vừa mang lại sự thú vị cho bé,vừa làm đẹp cho không gian. Bên cạnh màu sắc thì thiết kế cánh cửa lùa cũng giúp cho con bạn dễ dàng sử dụng, gọn gàng mà lại còn sàng điệu nữa.

Bàn học gỗ công nghiệp chắc chắn

Những chiếc bàn học với công năng chính là góc học tập của bé, tuy nhiên, các bé có thể linh hoạt để biến góc học tập thành góc sáng tạo của các bé. Bàn học nên được thiết kế với nhiều ngăn kéo, bé có thể cất đồ dùng cá nhân, đồ cùng học tập, phân loại chúng dễ dàng và tập thói quen gọn gàng cho bé.

trang-tri-phong-ngu-...

Với đồ nội thất trẻ em gỗ công nghiệp sẽ thu hút các bé hơn các gỗ tự nhiên vì bé sẽ rất thích không gian nhiều màu sắc, tươi sáng mà gỗ công nghiệp mang lại. Cùng với đó, mẫu mã thiết kế các sản phẩm  nội thất đẹp và khác lạ khiến bé tò mò.

 

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất