Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Trang trí phòng ngủ bé gái bằng tranh dán tường Hàn Quốc

Trang trí phòng ngủ bé gái bằng tranh dán tường Hàn Quốc

Xu hướng dùng tranh dán tường Hàn Quốc đang trở thành gu thẩm mỹ của rất nhiều gia đình. Trong đó, bố mẹ cũng sử dụng loại tranh này để trang trí phòng cho các bé gái, mang lại sức sống tràn đầy cho căn phòng.

Trang trí phòng cho trẻ em luôn là một thử thách đối với nhiều bậc bố mẹ. Phòng ngủ của bé nên được trang trí linh hoạt, sinh động để có kích thích và phát triển nhận thức cũng như các giác quan cho bé. Sử dụng trang dán tường Hàn Quốc với rất nhiều kiểu mẫu khác nhau,phù hợp với nhiều cá tính khác nhau, đồng thời tiện dụng cho việc chiều theo ý thích của bé.

phong ngu con (5)

Tranh dán tường khổ lớn được in trên nguồn giấy nhận khẩu từ Hàn Quốc và Đức theo đúng công nghệ hiện đại, họa tiết sinh động mang lại cho chúng ta những bức tranh vô cùng ấn tượng theo nhiều chủ đề và từng sở thích khác nhau. Tranh dán tường Hàn Quốc với tính năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, dễ dàng cọ rửa mà không bị bạc màu, thân thiện với môi trường, không bị độc hại là một giải pháp trong trang trí nội thất hiện nay.

phong ngu con (6)

Các bé nhà mình sẽ thỏa sức sáng tạo và lựa chọn những bức tranh mà mình yêu thích cho căn phòng riêng. Các bé gái sẽ cảm thấy vui vẻ khi tại phòng của mình lại xuất hiện những cô công chúa xinh đẹp, những thú nhồi bông đáng yêu, những bông hoa xinh đẹp hay những nhân vật hoạt hình mà bé thích.

Điều quan trọng là cần chọn được vị trí tường để dán tranh. Bức tranh cần có sự kết hợp với nội thất trong phòng ngủ tạo nên sự thống nhất về phong cách đồng thời tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng bé. Những bức tranh có chủ đề như hoa, lá, phong cảnh, tranh công chúa thì nên được treo ở bức tường trung tâm nơi đặt đầu giường. Với vị trí này sẽ làm nổi bật lên căn phòng của bé yêu. Ngoài ra, với những bữ tranh lớn, nhẹ nhàng với nhiều họa tiết đơn giản thì chúng ta có thể treo ở những bức tường lớn. Bé sẽ thoải mái vui chơi sáng tạo ở khu vực này.

phong ngu con (7)

Sử dụng tranh dán tường Hàn Quốc trang trí phòng bé là một giải pháp thích hợp cho những sự thay đổi thất thường trong tích cách của bé. Điểm ưu việt của tranh dán tường chính là dễ dàng thay đổi được nhanh chóng. Tranh dán tường Hàn Quốc đang được sử dụng rất phổ biến trong nội thất gia đình, nội thất phòng khách, thậm chí phòng ăn. Đối với các bé gái, cả không gian sẽ đươc nổi bật thu hút bé, khởi dậy tình yêu thiên nhiên, động vật của bé. Chắc chắn với những bức tranh với đường nét ấn tượng, an toàn, không bị phai màu sẽ làm cho không chỉ các bé mà còn người lớn bất ngờ về những hiệu ứng mà nó mang lại.

Trang trí phòng ngủ bé gái bằng tranh dán tường Hàn Quốc là một giải pháp hữu hiệu mang lại cho bé không gian ấm cúng, vui vẻ và thoải mái nhất.

 

 

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất