Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Khi thi công nội thất trẻ em cần lưu ý gì?

Khi thi công nội thất trẻ em cần lưu ý gì?

Thi công nội thất trẻ em luôn là vấn đề làm đau đầu các bậc phụ huynh và ngay cả các nhà kiến trúc sư. Đó là bởi bất kì ông bố bà mẹ nào cũng đều muốn trang trí cho căn phòng của bé thật ấn tượng và đặc biệt là có đầy đủ chức năng để bé học tập, vui chơi, nghỉ ngơi thoải mái trong chính căn phòng của mình. Vậy khi thi công nội thất trẻ em cần lưu ý gì?
Chọn nội thất và trang trí cho phòng của bé không chỉ cần đẹp, ấn tượng mà còn phải phù hợp, khoa học, hợp với sở thích, cá tính và độ tuổi của trẻ để không gian này khiến bé có thể thoải mái vui chơi và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn. Các bậc phụ huynh nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn và thiết kế nội thất trẻ em, hãy nhờ sự tư vấn, giúp đỡ của đội ngũ chuyên gia.

phong ngu con (6)
Trong thiết kế và thi công nội thất trẻ em, màu sắc là yếu tố cực kì quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho căn phòng mà còn có thể đem lại sự thích thú và khả năng phát triển (nhận diện màu sắc của trẻ). Do đó, hãy cân nhắc, tìm hiểu kĩ và lựa chọn các mẫu nội thất có màu sắc phù hợp với lứa tuổi, sở thích của trẻ để từ đó có thể định hướng cho sự phát triển cũng như khả năng học hỏi của trẻ. 

Phong con_View11
Một vài gợi ý dành cho các bậc phụ huynh khi thi công nội thất cho trẻ là hãy căn cứ vào độ tuổi của trẻ. Theo đó, với những bé từ 0 – 3 tuổi, hãy sử dụng gam màu thuần mạnh để trang trí trong phòng, giúp bé tăng khả năng nhận biết cơ bản đối với môi trường xung quanh. Ngược lại, với những bé gái từ 3 tuổi trở lên, các bậc phụ huynh hãy sử dụng gam màu thuần dịu như: hồng, xanh lam, xanh táo khi chọn nội thất. Ngoài ra, các màu cam, vàng cũng đem lại cảm giác dễ chịu và tâm trạng vui vẻ cho bé. Một bức tường với những mẫu giấy dán màu cam, hồng cho bé gái hay màu xanh sơn dương cho bé trai chắc chắn sẽ là 1 gợi ý không hề tồi.
Về cơ bản, khi thi công nội thất trẻ em, các bậc phụ huynh nên chọn gam màu tươi sáng. Đây không chỉ là những màu sắc hợp với trẻ thơ mà còn tạo ra tâm lý lạc quan, vui vẻ cho trẻ. Nó cũng là gam màu thể hiện sự thuần khiết, trong sáng thơ ngây như bản tính thánh thiện của trẻ. Điều này cũng sẽ khiến trẻ sẽ trở nên ngoan ngoãn, dễ bảo hơn.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất