Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn nội thất trẻ em

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn nội thất trẻ em

 

Lựa chọn nội thất trẻ em là việc làm không hề đơn giản bởi nó không chỉ cần đẹp mà còn phải hợp với sở thích, giới tính của trẻ và phải làm sao để có thể khiến bé phát triển tư duy 1 cách toàn diện. Sau đây là những điều các bậc phụ huynh cần lưu ý khi lựa chọn nội thất trẻ em.

noi-that-tre-em

Trẻ em là tương lai của gia đình và xã hội nên việc đầu tư cho thế hệ này cả về vật chất và tinh thần không chỉ là mối quan tâm của gia đình mà còn là của cả xã hội. Đó chính là lý do dạo quanh các cơ sở cung cấp nội thất trẻ em có thể thấy được sự đa dạng và phong phú đến bất ngờ với nhiều mẫu sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn rất bắt mắt. Tuy nhiên để lựa chọn được những mẫu nội thất phù hợp nhằm trang trí cho không gian phòng bé thật ấn tượng các bậc cha mẹ cần có sự tìm hiểu kĩ càng.

noi-that-tre-em2

Trước hết, các bậc cha mẹ cần lựa chọn nội thất trẻ em phù hợp với giới tính và độ tuổi của trẻ, không nên chọn giường quá lớn cho các bé còn nhỏ và ngược lại; cũng không nên chọn giấy dán tường, giá sách hay các đồ dùng dành cho bé gái để trang trí trong phòng bé trai. Việc chọn nội thất phù hợp cho phòng của bé sẽ khiến bé thêm yêu, thêm gắn bó với căn phòng của mình và bên cạnh đó còn phát triển tư duy và khả năng nhận biết về thế giới xung quanh 1 cách nhạy bén hơn.

Nhắc đến nội thất trẻ em là nhắc đến các mẫu sản phẩm như: giường (có thể là giường tầng khi bạn muốn 2 trẻ sống trong cùng 1 phòng hay giường thông minh), tủ hoặc kệ đựng đồ, bàn học, ghế ngồi, tủ đựng quần áo, giá sách. Cùng với các đồ dùng này, các bậc phụ huynh có thể sử dụng thêm giấy dán tường, tranh dán tường để tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng của bé.

noi-that-tre-em3

Khi lựa chọn nội thất để trang trí cho phòng của trẻ, các bậc cha mẹ cùng cần lưu ý đến yếu tố nhỏ gọn, di động, tiện dụng để bé có thể dễ dàng trong sử dụng và có thể di chuyển chúng khi cần thiết. Bên cạnh đó, yếu tố an toàn cũng là điều rất cần thiết và các đồ dùng hay nội thất này cần bảo vệ cho sức khỏe và sự an toàn khi bé vui chơi, ngủ nghỉ. Ngoài ra, nếu căn phòng của trẻ rộng thì các bậc cha mẹ cần phân chia khu vực chơi, ngủ nghỉ hoặc học tập để bé dễ dàng hơn khi hoạt động và điều này còn có thể giúp bé hình thành tư duy khoa học ngay khi còn bé.

Nguồn: Những điều cần lưu ý khi lựa chọn nội thất trẻ em

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất