Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Thiết kế nội thất bé trai đa dạng, cá tính

Thiết kế nội thất bé trai đa dạng, cá tính

Các bé nam luôn mang trong mình sự nhanh nhạy, tìm tòi khám phá và hiếu động. Để làm cho các “zai yêu” luôn được thỏa mãn sự sáng tạo trong một không gian luôn là vấn đề đau đầu của nhiều bậc cha mẹ.
Các thiết kế nội thất bé trai cho phòng ngủ thường ít và kén chọn hơn phòng ngủ cho bé gái. Các nhà thiết kế và bố mẹ bé luôn đặt ra câu hỏi: Làm thế nào để có một căn phòng theo đúng sở thích của bé để bé có thể bộc lộ được cá tính cũng như sự sáng tạo của mình. Đối với các bé nam, những màu với gam trầm, mạnh mẽ, đơn sắc vẫn chiếm được cảm tình của các em nhiều hơn. Tuy nhiên, trong không gian đó vẫn cần đến sự phối hợp màu sắc hài hòa giữa đồ nội thất và màu sắc của tường để tạo ấn tượng cho căn phòng.
 
Màu sắc đối các bé giống như một thế giới được thu nhỏ lại. Vì vậy, các bé sẽ có xu hướng khám phá, tìm tòi những thứ có hình dáng độc đáo, khác lạ, những màu sắc thu hút, bắt mắt. Phòng ngủ của bé có thể được trang trí bằng tông màu xanh cốm; một hướng khác là giường tủ được kết hợp giữa màu xanh dương và màu trắng mang lại không gian sáng cho căn phòng, đồng thời kích thích sự tò mò của bé. Màu xanh được điểm nhấn bằng các ngôi sao băng, hướng các bé đến một vũ trụ bao la bên ngoài. 
 
Ngoài màu xanh là ưu tiên số 1 lựa chọn thì phòng ngủ bé trai cũng được  lựa chọn đồ nội thất theo những hình khối, con vật hay chủ đề mà bé thích như bộ giường ngủ tủ với hình con cá heo ngộ nghĩnh, hay là bộ giường tủ với hình ảnh tàu ra khơi…; Bộ giường tủ có hình cánh buồm, hình ảnh mỏ neo mạnh mẽ, …
Bên cạnh đó, chủ đề thể thao hay là phòng ngủ oto, máy báy cũng là một ý tưởng hay cho các bé xây dựng không gian của riêng mình. Với những cậu bé thường hay chơi oto, thích tốc độ thì chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé.
 
Với những bé trai đang ở độ tuổi lớn thì thiết kế nội thất thường là sự đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng cho căn phòng. Những thiết kế phòng ngủ mới nhất hiện nay thường sử dụng màu gỗ hoặc là gỗ kết hợp với màu sắc để tạo sự sắc nét cho cả không gian. Một số mẫu như: Phòng ngủ teenboy, Phòng ngủ với màu gỗ kết hợp trắng mang lại sự tinh tế, sang trọng, hoặc là màu gỗ cổ điển cũng được ưa chuộng.
Với đồ nội thất bé trai, hãy nên hướng đến sự sáng tạo, kích thích sự tìm tòi, học hỏi của bé qua màu sắc hay đồ vật. Kidhome là đơn vị thiết kế nội thất trẻ em rẻ, đẹp, luôn mang đến những mẫu thiết kế hài hòa và phù hợp với các bé yêu của bạn.

Xem thêm: Giường tầng đẹp
 

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất