Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Sáng tạo thiết kế giường ngủ với đồ gỗ trẻ em

Sáng tạo thiết kế giường ngủ với đồ gỗ trẻ em

Giường ngủ là một trong những đồ nột thất quan trọng nhất đối với trẻ, có thể nói sẽ gắn liền với bé trong suốt tuổi thơ ấu. Một chiếc giường gỗ đẹp không chỉ giúp cho bé thấy thoải mái, thích thú, ngủ ngon hơn mà còn tạo nên không gian gần gũi giúp phát triển tâm hồn trẻ.

Khi lựa chọn nội thất phòng ngủ cho các bé, cha mẹ hãy chú ý chọn đủ những vật dụng cần thiết cho bé sau này. Ngoài một chiếc giường ngủ cho trẻ em thì vẫn cần có một chiếc tủ quần áo, bàn học trẻ em và ghế ngồi. Nếu khoảng không gian rộng hơn thì bạn có thể thêm vào đó một bàn trà gỗ nhỏ để tiện cho việc bé ngồi tập tô hay vẽ. Một số đồ nội thất cần mua phù hợp với lứa tuổi của bé nhưng một số đồ nội thất khác như tủ áo  gỗ, có thể mua với kích thước trung bình để khi bé lớn lến, bé vẫn có thể sử dùng được. Hay như một chiếc bàn học trẻ em bằng gỗ phù hợp với bé sau cấp 1, cấp 2 và thậm chí bé còn có thể sử dụng đến hết năm cấp 3.

Lựa chọn mẫu giường gỗ phù hợp cho bé

Với trẻ em, sự sáng tạo, đáng yêu từ những chi tiết nhỏ nhất cũng sẽ làm cho bé cảm thấy thích thú hơn. Kiểu dáng, mẫu mã, phong cách của giường ngủ trẻ em ngày càng đa dạng và phong phú. Chính vì vậy, sự lựa chọn mẫu giường gỗ cho bé đa dạng hơn, cũng chính vì thế đã gây ra sự bối rối cho phụ huynh các bé.

Hiện nay có 2 kiểu dáng giường trẻ em đẹp đó là giường đơn và giường tầng.

Giường tầng gỗ trẻ em hiện nay cũng có nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn. Một chiếc giường tầng sẽ có từ 2 – 3 tầng, chủ yếu là 2 tầng kèm theo đó là một chiếc thang nhỏ để đi lại thuận tiện hơn. Giường tầng gỗ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho bé khi nằm. Ngoài ra, còn có loại giường kết hợp với các ngăn tủ đựng đồ ngay dưới thật tiện dụng.

Nếu không gian cho bé không được thật sự thoải mái thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết kế giường tầng để tiết kiệm diện tích mà vẫn hiện đại và trẻ trung. Với những mẫu thiết kế độc đáo, thuận tiện thì không chỉ các bé yêu thích mà các bậc phụ huynh cũng bị thuyết phục.

phong ngu con trai (...

 

Giường đơn cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã không kém. Sự đơn giản, gọn nhẹ thanh lịch cùng bộ ga đệm trên giường sẽ mang đến cho các bé giấc ngủ sâu và ngon giấc.

Đồ gỗ trẻ em được ứng dụng khá rộng rãi, ưu điểm của nó là đa dạng mẫu thiết kế và gần gũi, thân thiện và an toàn với trẻ nhỏ. Kidhome vinh hạnh được mang đến những mẫu thiết kế giường gỗ cho trẻ em độc đáo và tiện lợi.

 

 

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất