Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Lựa chọn nội thất trẻ em tại chung cư Hà Nội

Lựa chọn nội thất trẻ em tại chung cư Hà Nội

Khi ở chung cư, các bé sẽ không có nhiều không gian để vui chơi, sáng tạo, bởi diện tích cả căn hộ không lớn. Tuy nhiên, với những đồ nội thất đa năng vẫn có thể làm cho căn phòng của bé trở nên thoáng rộng hơn và bé vẫn có không gian riêng để sáng tạo và lớn lên.

Hiện nay, xu hướng chọn giường tầng cho bé ngày càng được nhiều gia đình thành phố bỏi nó không chỉ mang lại sự thích thú cho bé, cho bé giấc ngủ ngon mà còn tiết kiệm được không gian. Thêm vào đó, không phải gia đình nào cũng có điều kiện dể dành cho mỗi bé một không gian riêng. Mẫu thiết kế giường tầng thông minh sẽ có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho 2 bé nam hoạc 2 bé gái. Mỗi bé đều có một giường riêng, vừa thoải mái vừa tạo cho các bé cảm giác phấn khích, thích thú.

Nội thất bé trai

Các bé nam thường khá hiếu động và có tính cách mạnh mẽ nên những  mẫu thiết kế giường tầng  với màu sắc nam tính như xanh dường, xanh lá cây,.. là khá phù hợp với các bé. Các bé đang ở lứa tuổi thích tìm tòi, khám phá và hứng thú với những đồ vật có hình dạng đặc biệt, càng kỳ quái bé lại càng thích. Vì thế, nên khi lựa chọn giường tầng cho bé nam, nên lựa chọn giường ngủ có hình như một chiếc thuyền, cánh buồm, hay là phi thuyền không gian,…hoặc là những mẫu thiết kế thường có trong các bộ phim mà bé yêu thích.

 

11855737_14610281572...

Với các đồ nội thất xung quanh như bàn học, tủ quần áo ghế hay đồ chơi thì các bé nam thường thích những hình dạng như siêu nhân, anh hùng, máy bay, …. Ngoài ra, màu sắc đối với bé nam sẽ mạnh mẽ hơn các bé gái. Bạn còn có thể sử dụng giấy dán tường với nhiều họa tiết mà bé thích vừa trang trí phòng bé vừa giúp bé tăng nhận thức.

Nội thất bé gái.

Giường ngủ đối với các bé gái ở chung cư  thường là những thiết kế với màu sắc nổi bật, đáng yêu. Nếu gia đình có 2 cô công chúa xinh đẹp thì lựa chọn một chiế giường tầng đáng yêu màu hồng hoặc màu trắng sẽ làm bé rất thích. Với thiết kế  màu sắc nữ tính và dễ thương sẽ khiến các bé tự tin hơn khi phải ngủ một mình một giường, đặc biệt là trong phòng ngủ có hai chị em. Đi liền với chiếc giường công chúa thì các đồ vậy như chăn, đệm, gối cũng phải có những họa tiết đáng yêu như hình mèo Kity, những chú gấu Poh ngộ nghĩnh.

 

Chung-cu-royal-city-...

Đồ nội thất khác trong phòng của bé cũng nên được thiết kế với những hình dạng đáng yêu. Màu sắc đối với các bé gái thường là những màu nữ tính hướng đến sự dịu dàng cho bé như rèm cửa, tường, bàn học, đồ chơi…

Dù là bé trai hay bé gái, điều đầu tiên để các bé thích căn phòng của mình đó là bé phaitr thích đồ vật trong phòng và hãy dành cho bé một khoảng không gian vừa đủ đế bé sáng tạo những gì bé thích.

Thiết kế nội thất trẻ em tại Hà Nội khu chung cư thích đã khó thì khi bé ở cùng gia đình trong chung cư lại càng khó hơn vì yếu tố diện tích. Tuy nhiên, tất cả đều được giải quyết nếu bố mẹ lựa chọn những món đồ nội thất trẻ em chung cư phù hợp với độ tuổi, sở thích và an toàn cho bé.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất