Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Nội thất thông minh cho bé cùng thời gian

Nội thất thông minh cho bé cùng thời gian

Theo khoa học đã chứng minh, giai đoạn vàng để phát triển trí não cho bé là giai đoạn từ 0 – 6 tuổi. Vì thế cha mẹ cần làm những điều tốt nhất giúp bé phát triển tốt nhất thời gian này. Trong đó, môi trường sống có ảnh hưởn rất lớn để tinh thần, động lực cho bé. KIDHOME luôn ưu tiên lựa chọn nội thất cho bé thông minh cùng thời gian.

Làm thế nào cho nội thất phòng của bé có thể cùng bé lớn lên hẳn là một câu hỏi là các ông bố bà mẹ đều băn khoăn. Chính vì thế mà đồ nội thất có tính đa năng, độ bền lâu thì sẽ là mẫu được sử dụng nhiều nhất.

Lựa chọn giường ngủ” vượt thời gian” cho bé

Để thiết kế nội thất trẻ em là điều không khó nhưng cái khó ở đây chính là làm thế nào để bé thích cái mẫu thiết kế đó trong một thời gian dài. Bởi vì, chỉ khi thích thì bé mới được thoải mái, vui vẻ và lớn lên. Vì thế mà khi lựa chọn đồ nội thất cho bé cần cân nhắc kỹ giữa các mẫu thiết kế.

Với giường ngủ trẻ em thì cũng không khó để lựa chọn được một mẫu nhỏ nhắn, xinh xắn mà bé thích. Tuy nhiên, bé  đang ở độ tuổi lớn và lớn rất nhanh, so với chiếc giường nhỏ thì không cân đối. Bạn có thể chọn giường có kích thước đủ lớn để vài năm sau, bé vẫn có thể nằm ngủ  thoải mái trên chiếc giường đó. Ngoài ra, một thiếc giường tầng cho phòng bé cũng sẽ là một sự lựa chọn thông minh nếu như bạn có ý định chào đón một thiên thần nữa trong gia đình mình.

Trang trí nội thất thông minh cùng bé lớn lên

Để nội thất trẻ em vừa hợp lý, cân đồi, an toàn cho bé và sử dụng lâu dài cùng thời gian thì việc lựa chọn đồ nội thất trang trí vô cùng quan trọng. Nếu bé  nhà bạn có hứng thú với gấu bông thì bạn có thể chọn những chú gấu bông nào mà cả người lớn và trẻ em cùng thích hoặc là những chú thú khác mà có thể thay đổi được trang phục bên ngoài. Bởi vì, chỉ cần đỏi mới trang phục thì đã là một cách làm mới căn phòng của bé rồi. Đây cũng là một cách để bạn có thể tiết kiệm được chi phí nếu như bé có ý thích một chú gấu bông mới.

CON TRAI PA2_View03 ...

 

Đối với bàn học cho bé, thì bạn nên lựa chọn bàn học có nhiều ngăn kéo  và tiện dụng, đồng thời kích thước cũng ở dạng vừa, không nên bé quá. Với nhiều ngăn kéo, bé sẽ rất thích thú, bé có thể cất nhiều đồ cá nhân ngăn nắp, gọn gàng.

Họa tiết trong phòng của bé nên trang trí với gam màu trung tính, vừa không mất đi vẻ tươi sáng  vừa bền bỉ với thời gian.

Điểm nhấn cá tính chi nội thất phòng trẻ em

Điều quan trọng nhất để mang lại sự thích thú đối với bé, đó chính là việc bạn để cho bé bộc lộ cá tính riêng của mình. Đây chính là không gian riêng mà chúng ta nên khuyến khích các bé sáng tạo theo cách riêng của bé. Được lựa chọn theo cách riêng, theo ý thích thì hẳn các bé sẽ rất vui và gắn bó thời gian dài với những đồ vật đó.

13886353_12215016178...

Với thiết kế trang trí nội thất thông minh cho phòng trẻ em , bạn vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí đồng thời có thể cùng bé lớn lên mỗi ngày với sự thoải mái và vui vẻ của bé.

Thêm nhiều mẫu giường tầng đẹp cho bé yêu

 

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất