Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Phòng ngủ bé gái nổi bật trong bộ sưu tập nội thất trẻ em ở Hà Nội

Phòng ngủ bé gái nổi bật trong bộ sưu tập nội thất trẻ em ở Hà Nội

Trong bộ sưu tập nội thất trẻ em ở Hà Nội, phòng ngủ bé giá thực sự đã làm cho rất nhiều người phải trầm trồ, không chỉ bởi những hình thức, mẫu mã đẹp mà nó còn giúp các bé cảm thấy thực sự phấn khích. Những không gian sắc màu cực kỳ dễ thương sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho căn phòng của bé.

Với trẻ em thì sở thích của các bé luôn là nền tẳng để lựa chọn nội thất và trang trí không gian cho bé. Các bé gái thì thích màu nhẹ nhàng, dễ thương như những công chú yêu kiều. Còn các bé nam thì lại thích sự năng động, hiếu thắng, mạnh mẽ. Kidhome mang đến những không gian màu sắc phù hợp với các bé.

Nội thất bé gái

Phòng ngủ cho bé yêu đầy nữ tính với sắc hồng xinh tươi

Từ trước đến này,màu hồm trở thành màu sắc chủ đạo cho mọi thiết kế dành cho các bé gái. Nó mang đến một vẻ đẹp ngọt ngài, dụi dàng, làm cho không gian trở nên thư thái và nhẹ nhàng hơn. Với gam màu này, có rất nhiều các trang trí khác nhau cho căn phòng. Bé sẽ rất thích khi nhìn thấy những con vật dễ thương như mèo Kitty, chuột Mickey vô cùng đáng yêu xuất hiện, bay nhảy trên bức tường màu hồng phấn duyên dáng.

Ngoài ra, bạn có thể tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ với thiết kế chiếc giường dáng oto dộc đáo, mới lạ, thu hút các bé ở mọi góc nhìn. Các bé luôn tò mò với những đồ vật kỳ lạ và sử dụng chúng lâu dài.

Phòng ngủ cho bé yêu với sắc xanh đầy sức sống

Khác với các nàng công chúa bịt hu hút bởi sắc hồng, thì các chàng hoàng tử lại rất thích với màu xanh tưởi tắn, mạnh mẽ. Phòng ngủ bé trai được trang trí với màu xanh mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái và tràn đầy sức sống mới. Trong một không gian như thế này, bé sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và năng động hơn.

Bên cạnh đó, thiết kế giường tầng ngộ nghĩnh sẽ hợp với ý thích của các bé trai. Hơn nữa, giường tầng là biện pháp hữu hiệu nhất để tiết kiệm không gian, Căn phòng trở nên thật thoáng đãng và rộng rã hơn. Không gian chơi của bé thoải mái mới.

Phòng ngủ con gái

Thêm một ý tưởng mới lại nữa đó là việc trang trí với những nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích với nhiều màu sắc tươi mới.

Với những ké phòng ngủ nhiều màu sắc trong cuộc sống, mỗi bé sẽ thích những gam màu khác nhau và phòng ngủ của bé yêu sẽ không gian mà bé yêu thích nhất. Kidshome là đơn vi thiết kế nội thất trẻ em ở Hà Nội uy tín, làm hài lòng những yêu cầu khắt khe nhất.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất