Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các bé ngọt ngào và sinh động

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các bé ngọt ngào và sinh động

Thiết kế nội thất trẻ em là một vấn đề vô cùng cần thiết và quan trọng trong xã hội hiện đại và đó cũng là cách để trẻ có một không gian riêng để thỏa sức sáng tạo và học tập.

Khi xã hội ngày càng phát triển và hiện đại, trong mỗi gia đình, mỗi thành viên đều có một phòng ngủ cho riêng dành cho mình. Với trẻ em, phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi, vui chơi, học tập mà còn là nơi bé để bé phát huy tính cách, tài năng và sự sáng tạo trong những ngày tháng sống dưới mái ấm gia đình. Do đó, thiết kế nội thất trẻ em hiện đại bé là một việc tốn nhiều công sức và sự sáng tạo của các kiến trúc sư, để làm sao tạo nên một căn phòng chẳng những vừa toát lên vẻ sinh động, dễ thương, phù hợp với lứa tuổi các bé, mà còn phải thoải mái, hỗ trợ tối đa khả năng học hỏi và phát triển về tinh thần lẫn thể chất của bé.

Đối với phòng ngủ bé gái, sự mộng mơ, ngọt ngào, lãng mạn trong tâm lý của các bé được vận dụng tối đa, nó được thể hiện ở những gam màu nhẹ nhàng như hồng hay màu hồng tím. Những chi tiết trang trí trên tường, trần nhà cũng thể hiện sự mềm mại, dịu dàng. Ngoài ra, kết hợp với ánh sáng hợp lý và hài hòa, phòng ngủ cho bé gái luôn là một không gian riêng tư ngọt ngào và sinh động, vui nhộn và dễ thương.

Đối với con trai mỗi ngày mới là một ngày mới đầy năng động và vui vẻ học hỏi nhiều điều xung quanh. Với vai trò là ba mẹ bạn có thể định hình cho con cái bạn những tính cách năng động và cách sống tươi vui thông minh thông qua thế giới xung quanh của bé. Để tạo một thế giới đầy sự bất ngờ, sự khơi trí tưởng tượng và sáng tạo cho bé trai, các nhà thiết kế đã giúp chúng ta cùng thiết kế cho các bé một không gian riêng cho các bé, một căn phòng mà các bé có thể vui chơi và nghỉ ngơi sau những thời gian năng động ban ngoài.

Khi thiết kế phòng ngủ bé trai, việc quan trọng là bạn hiểu xem con bạn thích điều gì nhất, nó có thể là một nhân vật hoạt hình, một nhân vật siêu anh hùng hay người nhện, là một thế giới động vật hay các môn thể thao, xe hơi, những màu sắc con bạn thích nhất là màu gì? Tất cả với một mục đích thiết kế nên một căn phòng mang lại sự thú vị và làm kích thích từ trong sự tưởng tượng và sáng tạo vốn đã có của trẻ.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất