Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Thi công nội thất trẻ em cho phòng ngủ đáng yêu

Thi công nội thất trẻ em cho phòng ngủ đáng yêu

Bé yêu nhà luôn là những người hiếu động và nhạy cảm, vì vậy không gian riêng của bé cần mang lại sự thoải mái và giúp bé lớn lên về hình thể và nhận thức. Thi công nội thất phòng ngủ trẻ em  khoa học, hợp lý sẽ dóng góp phần lớn vào ý nghĩa dó.

Bố mẹ nào cũng muốn cho con mình một căn phòng thật ưng ý, đáp ứng được sở thích của bé để bé có thể thoải mái vui chơi và lớn lến. Nhưng thật không dễ dàng để thiết kế và thi công nội thất trẻ em trong phòng ngủ hoàn hảo. Bố mẹ hãy chú ý đến một vài yếu tố có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sở thích cũng như phù hợp cho sự phát triển của bé.

Trong thi công nội thất, màu sắc luôn là một trong những yếu tố quan trọng để làm nên bản sắc riêng cũng như ý thích của từng người và đặc biệt là trẻ nhỏ. Với nội thất phòng ngủ trẻ em, thì bố mẹ nên cân nhắc lựa chọn màu sắc phù hợp với lứa tuổi, sở thích và định hướng phát triển cho bé.

phong ngu con (4)Khi bé đang lớn lên từ 0 – 3 tuổi, bạn có thể dùng một số gam màu thuần mạnh trong phòng để giúp bé có sự nhận biết cơ bản nhất đối với môi trường xung quanh. Đối với các bé gái, sau 3 tuổi thì bạn có thể sử dụng màu thuần dịu như màu hồng, màu xanh lam hoặc màu xanh táo. Bên cạnh đó, màu cam hay màu vàng cũng có thể đem đến tâm trạng vui vẻ cho bé.

Thông thường, khi còn nhỏ các bé thường sẽ thích màu sắc đơn thuần và tươi sáng. Những tông màu này sẽ tạo cho chúng có tâm lý lạc quan hơn, vui vẻ hơn, bồi dưỡng tính cách thuần khiết, ngay thẳng thật thà, hoạt bát và rộng lượng. Thú vị hơn, tổ hợp nhiều loại màu sắc tươi sáng có thể khiến cho trẻ em bất mãn trở nên ngoan ngoãn hơn.

phong ngu con (3)

Trẻ em vốn có tính hiếu động đặc biệt là các bé trai. Vì vậy khi lựa chọn thi công nội thất trẻ em phòng ngủ cũng cần cân nhắc đến tính linh động và độ an toàn của đồ nội thất. Các bé thường thích sự mới mẻ, tìm tòi khác lạ nên những đồ đạc trong phòng có chức năng đặc biệt hoặc có hình dáng lạ sẽ mang lại sự thú vị cho bé.

boy (4)

Với phòng ngủ dành cho các bé trai thì tốt nhất cho bé nên sử dụng màu đỏ hoặc màu xanh lam tươi sáng. Không gian một chút gì đó mạnh mẽ của màu sắc sẽ giúp con trai bạn thêm bản lĩnh.

Nếu các bé thích cất giữ những điều bí mật hay thích làm điều gì thật bí ẩn thì bạn có thể thiết kế một góc riêng tỏng phòng dành cho bé để bé thỏa sức sáng tạo. Khi bé muốn làm thì bạn không nên can thiệp mà hãy quan sát bé để thấy được sự trưởng thành từng ngày của con bạn.

Thi công nội thất trẻ em cho phòng ngủ cần mang lại sự sáng tạo, khoa học và cũng phải phù hợp với cá tính của các bé để các bé lớn lên tự do, thoải mái và sáng tạo nhất.

 

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất