Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Nội thất trẻ em gỗ tự nhiên an toàn cho bé

Nội thất trẻ em gỗ tự nhiên an toàn cho bé

Gỗ tự nhiên là loại gỗ được khai thác trực tiếp trong những khu rừng tự nhiên hoặc từ các cây trồng lấy gỗ. Gỗ tự nhiên là vật liệu rất được ưa chuộng và các giá trị sử dụng cao trong nội thất. Nội thất phòng trẻ em cũng được ưu tiên sử dụng gỗ tự nhiên vừa bền chắc vừa đẹp.

Gỗ tự nhiên được biết đến với vẻ đẹp mộc mạc, thân thiên vốn có. Màu sắc của gỗ luôn mang đến sự ấm cúng cho không gian. Đây cũng là điều cần thiết đối với không gian căn phòng của bé. Những hình thù vân gỗ với màu sắc khác nhau chính là nét đặc trưng cho vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Đây lại là một điểm mới lạ với các bé. Khi bề mặt tủ quần áo nổi lên những “ đường cong cong, xoăn xoắn” sẽ làm cho bé tò mò và muốn tìm hiểu. Từ đó, tăng cường khả năng nhận thức cho bé. Ở mỗi một sản phẩm gỗ tự nhiên đều có những vẻ đjep rất riêng trên từng thớ gố. Nội thất phòng bé bằng gỗ tự nhiên là mẫu thiết kế đầy thú vị độc đáo.

PNGU CON (6)

Với chiếc giường được thiết kế bằng gỗ tự nhiên và kích thước vừa đủ thì bé có thể sử dụng sản phẩm trong một khoảng thời gian lâu. Bởi gỗ tự nhiên có độ bền rất cao, một số loại gỗ tự nhiên quý hiếm còn gia tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc giường đối bé không chỉ để ngủ mà còn được thiết kế là nơi để bé vui chơi vì thế yêu cầu độ chắc chắn cao. Bạn hoàn toàn yên tâm về điều này khi thiết kế bằng gỗ tự nhiên. Dù bạn có chọn gỗ tự nhiên nào đi chăng nữa thì so với gỗ côn g nghiệp thì sản phẩm gỗ tự nhiên luôn chắc chắn hơn.

thiet-ke-chung-cu-mu...

Giống như chiếc giường, bàn học trẻ em  gỗ tự nhiên luôn đảm bảo cho bé về độ bền sử dụng và tính thẩm mỹ của nó. Chất liệu gỗ tự nhiên không bị conh vênh, không bị mối mọt và hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của bé. Bên cạnh đó, gỗ tự nhiên còn được sáng tạo, ứng dụng với nhiều kiểu dáng khác nhau, rất nhiều lựa chọn cho sở thích của từng bé.

phong ngu 02 (4)

Đồ nội thất gỗ tự nhiên đều mang những vẻ đẹp mộc mạc nhưng đặc trưng. Đường vẫn gỗ chính là nét đặc trưng của mỗi loại gỗ , không có hai loại gỗ nào có đường vân giống nhau. Cũng chính những điều này đã thu hút các bé. Nội thất trẻ em gỗ tự nhiên quả thật rất thú vị vừa đẹp vừa nhiều mẫu mà lại an toàn cho bé.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất