Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Giường ngủ trẻ em cổ điển bằng gỗ

Giường ngủ trẻ em cổ điển bằng gỗ

Điểm nhấn lớn nhất của căn phòng ngủ chính là chiếc giường. Đặc biệt là đối với các bé thì điều này càng quan trọng. Bên cạnh là điểm nhấn thì chiếc giường còn là thứ để đảm bảo cho bé có những giấc ngủ sâu và an lành. Một thiết kế đảm bảo điều đó là những chiếc giường trẻ em cổ điển bằng gỗ.

Từ xưa đến nay, gỗ luôn được coi là chất liệu cao cấp nhất, đồng hành trong các công trình xây dựng, thiết kế và thi công nội thất. Gỗ là chất liệu tự nhiên, luôn mang đến sự gần gũi, thân thiện cho các bé, đồng thời đảm bảo an toàn về sức khỏe của các bé lớn lên. Giường trẻ em được thiết kế bằng chất liệu gỗ luôn hướng tới những phong cách cổ điển, nhiều chi tiết độc đáo, khá lạ làm cho các bé cảm thấy thú vị và tò mò về chúng.

phong ngu con gai (1...

Đặc điểm nổi trội của kiểu giường tầng đa năng dành cho các bé thường sẽ tích hợp nhiều chức năng khác nhau đó là giường sẽ đi kèm với cầu thang, bàn học, tủ đựng quần áo và kệ sách. Các chi tiết thường được thiết kế nhỏ gọn, có thể đóng mở, sắp xếp tiện lợi tùy vào mục đích sử dụng. Đây cũng là mẫu giường mà các bậc phụ huynh tối ưu hóa 2 chiếc giường để tiết kiệm không gian, dành không gian cho bé được vui chơi, sáng tạo.

phong ngu con gai (3...

Giường tầng bằng gỗ có hai sự lựa chọn khi trang trí đó là giữ nguyên màu gỗ mộc mạc, độc đáo hoặc là sơn màu lên gỗ. Với việc giữ nguyên màu gỗ thì không gian sẽ ấn tượng với màu gỗ đặc trưng và đặc biệt là đường vân gỗ mới lạ, mang lại sự thích thúc cho các bé.

phong ngu con gai (5...

Khi giường gỗ được sơn các màu khác nhau, hãy lưu ý đến sở thích của bé để lựa chọn màu sơn phù hợp. Cá bé thường rất hiếu động và nếu không thích, các bé sẽ rất khó chịu và không nghe lời. Với các bé gái thì màu sắc lựa chọn thường dịu dàng, nhẹ nhàng, nữ tính như màu hồng dễ thương, màu trắng tinh khiết. Còn các bé nam thường sẽ là màu sắc cá tính, mạnh mẽ hơn như màu xanh dương, màu tím than, mạnh mẽ hay là những màu cam, đỏ với các hình trang trí đa dạng.

Giường trẻ em cổ điển bằng chất liệu gỗ luôn mang đến những thiết kế độc đáo và kỳ lạ. Bên cạnh làm đẹp cho căn phòng, làm thỏa mãn sở thích của các bé thì còn bảo vệ sức khỏe của bé với chất liệu gỗ tự nhiên, mang lại một tuổi thơ đẹp đẽ cho bé.

 

 

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất