Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất bé trai

Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất bé trai

Bạn luôn mong muốn các bé yêu sẽ được sở hữu và sống trong một không gian thật hoàn hảo và ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng. Hãy cùng KIDHOME ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất bé trai.

Khi được sở hữu một không gian thật hài hòa và ấn tượng sẽ giúp các bé có thể thoải mái thư giãn, vui chơi học tập cũng như ngủ nghỉ. Các bận cha mẹ hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về sở thích của các bé, như vậy sẽ giúp các bé có một không gian riêng thật ưng ý và độc đáo. Trẻ em với những tâm hồn non nớt sẽ cần một không gian khiến chúng cảm thấy an toàn và được che chở, điều này đặc biệt quan trọng đối với phòng ngủ của trẻ. Hãy loại bỏ hoàn toàn những thiết bị điện tử ra khỏi phòng ngủ của trẻ bởi màn hình máy tính, ti vi, radio…đều hoạt động với một tần số nhất định. Các đồ nội thất trong phòng ngủ của các bé không có quá nhiều nên các bậc cha mẹ cần sắp xếp và bố trí sao cho đẹp mắt và khoa học giúp cho các hoạt động của bé được diễn ra một cách thoải mái.

Thiet-ke-biet-thu-hi...

Trước mắt bạn là mẫu phòng ngủ bé trai thật sáng tạo và ấn tượng. Với chiếc giường ngủ theo mô hình ô tô lạ mắt màu xanh dương. Trên nền sàn nhà gỗ là chiếc thảm với những hình ảnh bóng bay nhiều màu sắc. Điều đó sẽ là một không gian giúp các bé thỏa sức sáng tạo và phát triển trí tuệ. Ngoài ra bức tường được sơn màu xanh mang đến sự tươi mát và thể hiện cá tính cho các bé. Và không thể thiếu trong không gian phòng ngủ đó chính là chiếc tủ màu trắng là nơi các bé để quẩn áo và nhiều đồ dùng khác.

Là phòng ngủ, dĩ nhiên chiếc giường, nơi nâng niu giấc ngủ cho trẻ cần phải được đặc biệt chú ý. Theo phong thủy, nên kê giường sao cho đầu giường áp sát vào một bức tường thật chắc chắn, bức tường có không nên có cửa sổ hoặc cửa đi, và sẽ rất tốt nếu hai bên giường có đủ chỗ để đi lại dễ dàng.

Thiet-ke-biet-thu-hi...

Cũng theo thuật phong thủy những chiếc gương sẽ chẳng có tác dụng gì trong phòng ngủ của trẻ, thậm chí gương còn làm cho trẻ khó ngủ hơn.

Yếu tố màu sắc, yếu tố vô cùng quan trọng theo Phong Thuỷ cũng là điều bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trong trang trí phòng cho trẻ em. Có vẻ như màu hồng đậm hay vàng tươi sẽ là rất đáng yêu cho phòng của bé gái nhưng thực tế những màu sắc này không mang lại một không gian thư thái cho trẻ, tốt hơn bạn chỉ nên chọn màu hồng phấn hay những tông màu nhạt mà thôi. Còn phòng của các bé trai thì những màu sắc phù hợp bạn nên chọn là màu xanh lá cây nhạt, xanh dương hoặc nâu nhạt.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất