Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Chọn nội thất trẻ em cần lưu ý gì?

Chọn nội thất trẻ em cần lưu ý gì?

Chọn nội thất trẻ em để trang trí cho phòng bé yêu thật lung linh,  ấn tượng là điều không mấy dễ dàng; nhất là khi bé nhà bạn là đứa trẻ hiếu động và cá tính. Nếu bạn đang cũng đang đau đầu về vấn đề này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để thấy việc chọn nội thất và trang trí phòng cho bé không mấy khó khăn.
Chọn nội thất trẻ em cần lưu ý gì?
Chọn nội thất trẻ em vừa khó lại vừa dễ. Đó là bởi nếu không biết cách thì đây thực sự là 1 thử thách song nếu khi bạn đã hiểu ra vấn đề thì nó lại cực kì đơn giản. Để chọn nội thất trẻ em sao cho phù hợp và khiến căn phòng bé trở nên bắt mẳt, bạn cần phải hiểu rõ sở thích cũng như cá tính của bé. Đặc biệt, việc chọn nội thất dựa vào độ tuổi, giới tính của bẻ cũng rất quan trọng bởi nếu bé nhà bạn thích động vật, yêu phong cảnh mà bạn lại đi chọn những mẫu giấy dán tường hình tòa nhà cao tầng hay máy bay, tên lửa thì thật không nên. 
Bên cạnh đó, nếu bé nhà bạn là con gái và ưa thích màu hồng lãng mạn, màu tím thủy chung thì bạn hãy chọn cho bé những chiếc giường có màu này để bé luôn thấy thích mỗi khi bước về phòng và vui chơi, ngủ nghỉ trên chính chiếc giường đó. Còn nếu bé nhà bạn là con trai và thích những mẫu đồ chơi như ô tô tàu hỏa thì cách tốt nhất là bạn hãy đặt cho bé 1 chiếc giường cách tân kiểu này để bé thực sự thích thú và gắn bó với chiếc giường và căn phòng nhà mình.

PNGU CON (2)
Một điều cần lưu ý nữa là khi chọn nội thất trẻ em, bạn cần lựa chọn các mẫu đồ có kích thước phù hợp với bé (không nên quá rộng hoặc quá nhỏ) và hãy nhờ chuyên gia tư vấn vị trí lắp đặt đúng phong thủy để những đồ dùng này để căn phòng của bé luôn ấp cúng, thoáng mát và tạo sự thoải mái cho trẻ.
Chọn nội thất trẻ em ở đâu?

PNGU CON (3)
Việc chọn mua nội thất tại địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn lựa được những mẫu đồ thích hợp và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Xin giới thiệu với các bạn 1 địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp nội thất chất lượng là Kidhome đại địa chỉ. Nội thất tại đây không chỉ bền, đẹp mà còn có giả thành phải chăng và chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà T6-08 Ngõ 643A Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội hoặc gọi đến số điện thoại 097.1982.777.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất