Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Nội thất thông minh cho căn phòng nhỏ rộng thênh thang

Nội thất thông minh cho căn phòng nhỏ rộng thênh thang

Với sự hiện diện của các mẫu nội thất thông mình, căn phòng của bạn dù nhỏ cũng trở nên rộng thênh thang và thoáng đãng hơn rất nhiều. Sản phẩm nội thất này hiện đang rất được ưa chuộng trong các hộ gia đình nhỏ, nhà phố, khu chung cư - khi diện tich ngôi nhà và các căn phòng không được rộng như ý muốn. 
Nội thất thông minh được thiết kế theo nhiều kiểu dáng với những chức năng khác nhau giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa diện tích không gian vì chỉ cần 1 mẫu nội thất có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Đó có thể là chiếc bàn làm việc kết hợp giường ngủ, cũng có khi là chiếc ghế sofa kết hợp giường ngủ hay bàn ăn đa năng với nhiều tiện ích khi sử dụng và nếu cần thì có thể thu gọn nhỏ lại. Đó cũng có thể là chiếc giường với đầu giường được thiết kế nhiều ngăn để tăng khả năng lưu giữ đồ đạc.
Một mẫu nội thất thông minh độc đáo mới lạ dành cho phòng bé yêu của bạn là chiếc cầu thang gỗ có hình dạng bắt mắt, sáng tạo với những bậc cầu thang được thiết kế như chiếc hộp. Và chiếc hộp này có chức năng như 1 chiếc ngăn kéo dự trữ giúp bé tha hồ đựng đồ và tận dụng đáng kể diện tích không gian. Bên cạnh đó, chiếc bàn kệ được treo tường có thiết kế vững chãi tạo thành 1 nền tảng liên kết khiến trẻ thoải mái đi lại mà không phải lo lắng gì.

banner-Recovered
Một trong những mẫu nội thất thông minh được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay là giường ngủ kết hợp bàn làm việc. Theo đó, khi cần làm việc, chiếc bàn tay sẽ được thu gọn lại (hoặc gập lại) và nếu để ngủ, nó sẽ kéo dài hoặc mở rộng ra. Cũng có trường hợp, chiếc giường này sẽ được thiết kế 2 tầng với ngăn trên là bàn học và khi cần để ngủ thì bạn sẽ kéo giường ở ngăn dưới ra. Với giường ngủ kết hợp bàn học cho trẻ em, nó sẽ được thiết kế nhỏ gọn, độc đáo hơn để phòng ngủ không chỉ là nơi để bé học tập, nghỉ ngơi mà còn là địa điểm giúp bé vui chơi thỏa thích. Đặc biệt, trong không gian phòng khách nhỏ hẹp, bạn có thể sử dụng chiếc giường gấp thông minh mà khi gấp lại nó có thể trở thành chiếc ghế sofa với đầy đủ chức năng ý nghĩa nhất.
Nội thất thông minh có nhiều loại với nhiều kiểu dáng khác nhau. Với mỗi không gian khác nhau cũng như sở thích riêng của từng người sẽ có những mẫu nội thất khác nhau.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất