Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Bộ sưu tập giường tầng trẻ em đa năng

Bộ sưu tập giường tầng trẻ em đa năng

Hãy cùng Kidhome chiêm ngưỡng những mẫu giường tầng trẻ em đa năng đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho bé yêu nhà mình.

Các bé sẽ rất hào hứng khi nhìn thấy giường tầng, nếu như chúng được sở hữu một chiếc giường như thế trong chính căn phòng của mình thì không còn gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, nhiều bố mẹ rất đắn đo nếu chiều theo sở thích của con thì sẽ rất lo lắng về độ cao của giường có thể khiến các bé không an toàn khi vui chơi. Nếu vậy, các thiết kế giường tầng trẻ em đa năng với chiều cao kiểu thấp bên dưới đây sẽ là giải pháp.

kid-room3

Các kiểu giường tầng trẻ em đa năng kiểu thấp Nội thất Morehome giới thiệu bên dưới đây vừa giúp bố mẹ tiết kiệm diện tích trong phòng với việc bố trí thêm giá sách hoặc tủ ngăn kéo hay bàn học ở gần giường cho các bé, vừa giúp bé có thêm không gian vui chơi và bố mẹ sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề độ cao nữa. Với những chiếc giường tầng trẻ em đa năng bạn có thể yên tâm xây dựng một phòng ngủ thật đáng yêu cho bé giúp bé thích thú với không gian này và tăng khẩ năng sáng tạo, học tập cho trẻ.

phong ngu con gui (3...

Các bố mẹ có thể chọn giường tầng cho bé trai với nhiều thiết kế mạnh mẽ, nam tính, chững chạc hay những chiếc giường tầng dành cho bé gái với thiết kế màu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt để giúp các bé có giấc ngủ ngon lành.

Thị trường nội thất trẻ em nhập khẩu với các sản phẩm giường tầng trẻ em đa năng kết hợp cho bé với giá hợp lý rất phong phú về thiết kế sẽ giúp bạn thỏa thích lựa chọn những mẫu giường phù hợp nhất cho các bé nhà mình đó.

Các kiểu giường tầng liên hoàn tủ và bàn học có thể dành cho cả các bé nhỏ tuổi và bé mới lớn. Kích thước, màu sắc và chất liệu phụ thuộc vào nhu cầu của gia đình. Nếu muốn chọn mua các kiểu giường tầng này cho bé yêu nhà bạn, các bố mẹ liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 097.1982.777. Bạn chỉ cần cho Kidhome yêu cầu về chất liệu còn chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện mọi ý tưởng.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất