Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Đồ gỗ trẻ em – nội thất an toàn giúp bé vui chơi và phát triển toàn diện

Đồ gỗ trẻ em – nội thất an toàn giúp bé vui chơi và phát triển toàn diện

Khi trang trí nội thất cho phòng của trẻ, yếu tố màu sắc được chú trọng nhiều nhất song chất liệu của các đồ nội thất này mới được coi là vấn đề then chốt. Đó là bởi nội thất trẻ em khi được làm từ chất liệu tốt sẽ bền đẹp và an toàn cho trẻ. Hiện nay, nội thất đồ gỗ trẻ em được đa phần các bậc cha mẹ lựa chọn để trang trí cho phòng của bé vì nó mang lại cảm giác thân thiện với môi trường tự nhiên và an toàn cho trẻ.
Đồ gỗ với vẻ đẹp bắt mắt từ vân gỗ và màu sắc luôn đem đến cho mọi không gian những vẻ đep ấn tượng và khiến trẻ luôn có cảm giác thích thú, vui tươi. Không chỉ vậy đồ gỗ còn an toàn cho trẻ và giúp bé gần gũi hơn với thế giới tự nhiên. Trong tiêu chí lựa chọn và sắp đặt nội thất cho phòng của trẻ, yếu tố đẹp và an toàn được đặt lên hàng đầu và nội thất đồ gỗ trẻ em có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí này, giúp tạo nên không gian ấn tượng cho phòng của bé.

Phong con gai_View04...
Đồ gỗ được sử dụng để làm nội thất trẻ em có thể là gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp khi kinh phí của gia đình bạn không được nhiều hay khi 1 số đồ vật không nhất thiết phải làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Sự kết hợp hợp lý và khéo léo, phối màu tự nhiên vẫn có thể mang đến 1 không gian vui chơi, học tập, nghỉ ngơi lý tưởng cho trẻ.
Khi chọn giường ngủ cho phòng của bé, bạn nên chọn chất liệu hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên với thiết kế ngộ nghĩnh cùng sự phối màu bắt mắt. Còn với chiếc bàn học,bạn có thể kết hợp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp trong 1 thiết kế mới lạ. Với chiếc kệ đựng đồ hay tủ kệ cũng vậy, sự kết hợp của gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp sẽ tạo ra những mẫu đồ gỗ trẻ em độc đáo, ấn tượng.

Phong con_View11
Việc chọn và thiết kế nội thất cho phòng của bé được các bậc phụ huynh rất coi trọng vì nó là yếu tố quan trọng giúp tạo ra không gian sống hoàn hảo, giúp bé vui chơi và phát triển toàn diện. Đây cũng là điều mà các bậc cha mẹ mong muốn và là cách thể hiện tình yêu của mình với các thiên thần. Trong trường hợp bạn đang muốn chọn nội thất cho trẻ bằng đồ gỗ để trang trí cho phòng của bé mà chưa biết chọn như thế nào hoặc chưa có ý tưởng gì, bạn hãy gọi đến số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất