Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Phá cách cho phòng ngủ bé trai

Phá cách cho phòng ngủ bé trai

Bạn mong muốn mang đến một không gain tuyệt vời và thú vị dành cho con trai yêu của mình. Hãy để KidHome đồng hành cùng bạn phá cách cho phòng ngủ bé trai.

Các bé trai thường có cá tính mạnh và sở thích đặc biệt với các môn thể thao hay hình ảnh của các siêu anh hùng... Do đó, để thiết kế căn phòng vừa tiện lợi trong sinh hoạt vừa đáp ứng sở thích cũng như vun đắp ước mơ cho con là điều mà các bậc phụ huynh cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Mỗi ngày đối với con trai là một ngày mới đầy năng động và vui vẻ học hỏi nhiều điều mới lạ xung quanh. Với vai trò là ba mẹ bạn có thể định hình cho con cái bạn những tính cách năng động và cách sống thông minh, lịch sự thông qua thế giới xung quanh của bé. Để tạo một thế giới đấy sự bất ngờ, sự khơi trí tưởng tượng và sáng tạo cho bé trai. Một không gian để các bé có thể vui chơi, nghỉ ngơi thư giãn sau những thời gian bên ngoài.

Khác với những bé gái thì bé trai thường thích những nhân vật siêu anh hùng, ô tô, siêu xe và những màu sắc cá tính, mạnh mẽ. Để có thể mang đến cho bé yêu một không gian tuyệt vời thì bạn hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về sở thích của các bé. Từ đó sẽ tạo nên một không gian tuyệt vời, ấn tượng để bé thỏa sức chơi đùa, nghỉ ngơi hay học tập.

Phong con (3)

Hình ảnh của những nhân vật siêu anh hùng nổi bật trên nền màu xanh của tường chắc hẳn sẽ khiến các bé rất hứng thú và phấn khích. Bởi đây là những nhân vật mà nhiều bé trai vô cùng yêu thích và ngưỡng mộ. Với cách trang trí này sẽ khiến bé hào hứng mỗi khi vui chơi cũng như học tập.

Phong con (6)

Trước mắt bạn là nội thất phòng ngủ bé trai vô cùng mới lạ và ấn tượng. Điểm nhấn cho không gian này chính là chiếc giường ngủ mô hình ô tô với gam màu xanh nước biển cá tính và mạnh mẽ. Cùng nổi bật trên nền tường màu xanh lá cây với sắc độ mang đến sự nhẹ nhàng và tràn ngập sức sông. Chiếc tủ quần áo với màu trắng và thiết kế đơn giản đã tạo nên một không gian vô cùng mới lạ, vui tươi và cuốn hút. Chắc hẳn với cách trang trí này sẽ không một cậu bé nào có thể không khỏi bất ngờ và vui sướng khi được sở hữu một thế giới cuốn hút đến vậy. Với rất nhiều mẫu thiết kế nội thất trẻ em ấn tượng và mới lạ để bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho các bé yêu của mình.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất