Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Sáng tạo với phòng ngủ bé gái

Sáng tạo với phòng ngủ bé gái

Bạn có muốn tạo bất ngờ cho cô con gái nhà mình bằng việc thiết kế một phòng ngủ bé gái đẹp mắt và dễ thương? Hãy để KidHome mang đến những ý tưởng để sáng tạo với phòng ngủ bé gái nhé.

Khi trang trí nhà cửa, cha mẹ không quên dành cho con gái yêu của họ một không gian phòng ngủ đẹp và ấn tượng. Tuy rằng việc trang trí tốn khá nhiều công sức nhưng đó chính là niềm vui và hạnh phúc của các bậc cha mẹ. Nhưng nỗi băn khoăn lớn nhất đó chính là trang trí như thế nào để phù hợp và khiến bé yêu cảm thấy thích thú.

Bạn có một cô con gái? Tôi nghĩ  rằng con gái của bạn rất muốn có một phòng ngủ đẹp. Đối với con gái, phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn diễn ra rất nhiều hoạt động khác như  tụ tập bạn bè, nghe nhạc, hát hay đọc sách…Cho nên  phòng ngủ của bé cần thiết kế đẹp, dễ thương và đêm đến sự thú vị. Để làm được điều đó, bạn là cha mẹ nên biết và hiểu được sở thích của con mình. Thường thì con gái thích những cái gì đó đẹp, bắt mắt, nhở xinh và dễ thương. Sau khi nắm được sở thích của con thì bạn cần chú ý đến màu sắc của các đồ nội thất phòng ngủ trong không gian đó.

NGU CON_View05

Bước đầu tiên bạn phải chọn đươc màu sắc cho tường. Thiết kế phòng ngủ cho bé gái thường dùng màu sắc tươi sáng như hồng, đỏ, vàng, tím nhạt , xanh nhạt.... Những màu sắc đó toát lên sự nữ tính và tươi trẻ. Bạn có thể kết hợp các màu sắc để tạo ra một thiết kế hoàn hảovà hài hòa nhất . chẳng biết từ bao giờ màu hồng lại nhận được sự ưa chuộng và ưa thích từ các bạn gái đến thế. Không quá là rực rỡ như những màu sắc khác, màu hồng với nét riêng của mình lại mang đến chút gì đó nhẹ nhàng, thanh thoát và yểu điệu. Biết đâu với phòng ngủ sắc màu dễ thương này bé gái nhà bạn sẽ dịu dàng hơn một chút, nữ tính hơn một chút. Điều đó thật tuyệt vời, đúng không?

phong ngu con gai (1...

Bước cuối cùng là trang trí cho phòng ngủ . Bạn có thể dùng nhiều loại đồ trang trí như tranh treo tường hoặc giấy dán tường trẻ em, đó là những vật liệu trang trí được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Bạn nên lựa chọn mẫu mã sang trọng , bắt mắt và tươi trẻ, màu sắc tươi sáng và sống động. Các loại thú nhồi bông hay búp bê hoặc các khung ảnh cũng có thể dùng để trang trí. Thiết kế phòng ngủ cho bé gái bạn cần phải làm cho phù hợp với mong muốn của con  để bé có thể được hạnh phúc và thú vị khi ở trong phòng ngủ của chính mình.

 

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất