Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Giường tầng thông minh- giải pháp hoàn hảo cho không gian của bé

Giường tầng thông minh- giải pháp hoàn hảo cho không gian của bé

Làm thế nào để giúp cho bé có một không gian sống và học tập tiện lợi trong khi phòng ngủ của bé chật hẹp? Giường tầng thông minh chính là một giải pháp hoàn hảo với những công năng tuyệt vời.

Hiện nay có nhiều gia đình trẻ sống tại thành phố mà diện tích nhà ở nhỏ hẹp, vấn đề là không biết giải quyết diện tích ở như nào cho rộng thêm, đối với phòng ngủ cho các bé thì giường tầng là giải pháp thông minh nhất.

Với những chiếc giường tầng trẻ em được làm bằng gỗ tự nhiên công nghệ sơn phủ màu sắc tươi sáng, nhỏ gọn vừa tiết kiệm không gian cho phòng ngủ, vừa làm cho căn phòng của bé trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.

banner-Recovered

Một chiếc giường tầng thông minh với những công dụng, tiện ích bất ngờ sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên thuận tiện và đa sắc màu hơn. Khi đó, bạn có thể sử dụng chiếc giường tầng này với nhiều mục đích khác nhau và tiết kiệm đáng kể chi phí khi không phải bỏ tiền mua cùng lúc nhiều đồ dùng cho bé.

Bạn có thể chọn cho bé yêu nhà mình những chiếc giường tầng đơn giản, hay có thể bao gồm cả những giá, tủ đựng đồ chơi cùng những vật dụng mà yêu thích của bé. Hoặc cũng có thể đặt đóng riêng cho bé theo ý tưởng thiết kế mà bạn muốn. Giường tầng thông minh có thể gấp lại, có thể dùng để ngủ hoặc dùng với chức năng như một chiếc sofa. Với chiếc giường thông minh này, bạn có thể dùng nó như giường hoặc ghế và khi không cần đến nó bạn có thể gấp lại.

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hay không có nhiều phòng, bạn có thể tận dụng chiếc giường này để đáp ứng cho bé một không gian tiện mà không lo nó tốn nhiều diện tích sử dụng. Sản phẩm nội thất thông minh này rất thích hợp với nhiều hộ gia đình khác nhau, cả trong những hộ gia đình nhỏ, các khu chung cư. Không những thế với những khu biệt thự cao cấp hay ngôi nhà lớn, bạn vẫn có thể tận dụng chức năng thông minh của giường tầng để biến nó thành giường di động để có thể đặt nó ở bất kì đâu.

Nhắc đến giường tầng thông minh là bạn sẽ nhớđến những lợi ích bất ngờ mà ai khi sử dụng cũng đều cảm thấy hài lòng và thích thú. Mẫu giường tầng này hiện được thiết kế tại Kidhome với nhiều kiểu dáng, kích thước phong phú để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân và diện tích không gian ngôi nhà của mình.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất