Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Màu sắc cho phòng ngủ bé gái

Màu sắc cho phòng ngủ bé gái

Bạn đang mong muốn trang trí cho không gain phòng ngủ của bé yêu. Dưới Đây KIDHOME sẽ có những tư vấn màu sắc cho phòng ngủ bé gái.

Trong thiết kế nội thất, màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng làm nên bản sắc riêng và điểm nhấn của mỗi thiết kế. Với nội thất phòng ngủ trẻ em, bạn nên cân nhắc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với từng độ tuổi của em bé nhà bạn. Thế giới trẻ em luôn tràn đầy những màu sắc và vui nhộn! Chính vì vậy, khi trang trí phòng cho trẻ cần có sự kết hợp màu sắc sinh động và đa dạng, kích thích khả năng nhận biết và tư duy tìm tòi, học hỏi của trẻ. Màu sắc cũng ảnh hướng khá nhiều đến sự hình thành suy nghĩ và tính cách của trẻ, do đó cần sự khéo léo trong việc trung hòa giữa các sắc thái màu khiến căn phòng trở nên sinh động và vui mắt.

Ở mỗi góc độ khác nhau, màu hồng sẽ đưa ta đến những với những cảm xúc và cung bậc cuộc sống khác nhau, chỉ một góc nhỏ màu hồng trong nhà cũng đủ mang đến niềm vui thư giản cho các thành viên trong gia đình.. Màu hồng thể hiện sự nữ tính và lãng mạn, tình cảm và thân mật, chu đáo và quan tâm. Trong tâm lý học màu sắc, màu hồng là dấu hiệu của hy vọng. Nó là một màu sắc mà các bé gái đều thích thú mang đến cảm hứng cảm giác ấm áp và dễ chịu.

Yếu tố màu sắc có ảnh hưởng rất lớn trạng thái cũng như tâm hồn của con trẻ. Bởi vậy khi thiết kế phòng ngủ trẻ em màu sắc cần được sử dụng một cách linh hoạt và sáng tạo, không chỉ là màu sắc bé yêu thích mà còn phải tạo ra những không gian tuổi thơ đầy mơ mộng. Những gợi ý cho cách phối màu cho căn phòng của bé yêu sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa khi trang trí lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ của con.

Những màu sắc tươi thường được thấy trong phòng của bé và thật sự khiến mọi thứ trở nên vui nhộn. Màu sắc tươi sáng như mang nguồn năng lượng, sự vui nhộn.  Và mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn trang trí khung cảnh quanh phòng theo cùng một chủ đề. Xanh và hồng là hai gam màu thường được sử dụng cho phòng của bé để tạo được độ sáng và màu sắc cho gian phòng. Có khá nhiều ý tưởng thiết kế để bạn chọn lựa, tùy thuộc vào đứa bé yêu thích một loại màu sắc hay tường trang trí theo chủ đề. Một số nghiên cứu cho thấy có sự tương quan giữa màu sắc căn phòng và trạng thái bản thân, song phòng trẻ em với nhiều màu sắc thường có ảnh hưởng tốt. Với màu xanh và hồng truyền thống, thường được sử dụng để phân biệt giới tính đứa bé.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất