Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Cách trang trí nội thất phòng ngủ cho bé gái cực dễ thương

Cách trang trí nội thất phòng ngủ cho bé gái cực dễ thương

Việc trang trí nội thất phòng ngủ cho bé gái đòi hỏi sự chỉn chu, gu thẩm mỹ tinh tế của các bậc cha mẹ. Bên cạnh đó, nó còn đòi hỏi tình yêu vô bờ bến mà các bậc cha mẹ dành cho trẻ bởi khi yêu thương hết mực thì mọi tình cảm sẽ được gửi gắm trong các mẫu thiết kế cũng như cách bài trí nội thất. 
Để trang trí nội thất phòng ngủ cho bé gái cực dễ thương, độc đáo và ấn tượng, ngoài việc nắm rõ vững đặc điểm tâm lý, sở thích của trẻ thì gu thẩm mỹ và “tầm nhìn” của các bậc cha mẹ cũng rất quan trọng. Khi có “tầm nhìn”, các bậc cha mẹ sẽ biết cách bố trí nội thất trong phòng dựa theo đặc điểm hoạt động thường ngày cũng như cá tính của con mình.
Phòng ngủ của bé không chỉ là nơi để bé ngủ nghỉ mà còn là không gian vui chơi, học tập trong khi diện tích lại không quá lớn. Vì vậy, bạn hãy thiết kế không gian này sao cho thật gọn gàng, ngăn nắp với đầy đủ các chức năng cần thiết, vừa khiến bé thích thú lại vừa thấy gắn bó. Theo đó, tùy theo diện tích rộng hẹp của không gian bạn có thể chọn tủ sách một cửa hoặc hai cửa với sự  kết hợp tự do.
Bàn đọc sách của trẻ nên đặt dưới cửa sổ (để tận dụng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày – điều này sẽ rất tốt cho mắt và sức khỏe của trẻ) với ngăn kéo tiện lợi khi sử dụng, giúp bé cất giữ những cuốn sách ít đọc hay những đồ dùng khác trong ngăn kéo. Chiếc bàn học này cần có màu sắc dễ thương và phải là gam màu mà bé yêu thích. Đặc biệt, 1 chiếc bàn xinh xắn kết hợp hay kiêm kệ sách sẽ giúp bé thuận tiện hơn khi sử dụng.
Một chiếc tủ sách đáng yêu, tủ đựng đồ hay chiếc giường có thiết kế ngộ nghĩnh, vừa có tác dụng trang trí, lại có thể biến hóa thành đồ chơi khi cần sẽ tạo ra không gian nhiều màu sắc sống động. Đây là yếu tố rất cần thiết trong việc trang trí nội thất phòng ngủ cho bé gái, giúp bé vừa vui chơi, học tập và nghỉ ngơi 1 cách thoải mái. Bên cạnh đó, tủ đựng đồ đa năng với thiết kế đóng mở dễ dàng là vật dụng không thể thiếu trong lựa chọn nội thất phòng ngủ trẻ em
Để tạo điểm nhấn và sự ấn tượng cho không gian phòng ngủ của bé thì việc chọn giấy dán tường có màu sắc phù hợp với họa tiết ngộ nghĩnh rất quan trọng. Vì vậy bạn đừng bỏ qua yếu tố này nếu muốn biến căn phòng của bé thực sự trở nên bắt mắt nhé!

Xem thêm sản phẩm cho bé gái : Nội thất trẻ em | Nội thất bé gái 

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất