Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Cực kỳ đáng yêu với thiêt kế nội thất trẻ em 

Cực kỳ đáng yêu với thiêt kế nội thất trẻ em 

Dù ở bất kì độ tuổi nào, chắc chắn bạn cũng sẽ phải thốt lên trước vẻ đáng yêu, xinh xắn của những của những mẫu nội thất trẻ em cho bất kỳ không gian nào, đặc biệt là phòng ngủ - nơi mà các bé có thể sáng tạo, vui chơi thỏa thích và bé sẽ tự tạo nên cuộc sống của riêng mình.
Để thiết kế nội thất trẻ em ấn tượng thật không dễ dàng vì chúng ta đều biết trẻ em là đối tượng rất khó để làm theo ý người khác, các bé chỉ muốn theo ý của mình. Tuy nhiên, nếu để ý một chut thì chúng ta có thể nhận ra một vài điểm chung ở các bé và tận dụng điều này vào trong việc thiết kế, để tạo nên những không gian phù hợp với các bé.
 Thiet-ke-biet-thu-vi...
Trong thiết kế nội thất trẻ em thì màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng để làm nên bản sắc riêng của mỗi thiết kế. Với nội thất phòng ngủ bé yêu, bạn nên cân nhắc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với sở thích và từng độ tuổi của bé vì như thế thì bé mới thật sự thoải mái khi ở trong không gian này.
Bên cạnh đó, việc trang trí phòng của bé còn mang một ý nghĩa đó chính là việc tác động đến nhận thức của bé. Màu sắc, họa tiết được trang trí trong phòng đều giúp bé nhận biết sớm với thế giới xung quanh. Với các bé gái dưới 3 tuổi, bạn có thể sử dụng các màu dịu nhẹ như màu hồng, màu xanh lam nhạt hoặc màu xanh táo để làm màu chủ đạo trong phòng ngủ. Chấm thêm vào điểm mài cam hoặc màu vàng sẽ giúp bé có tâm trạng vui vẻ và hài hòa hơn. 
 TANG 2_PNGU CON (3)
Trẻ em  không thể tránh khỏi sự hiếu động, đặc biệt là các bé trai, thế nên khi lựa chọn nội thất phòng ngủ cho các bé, bạn cũng cần cân nhắc đến sự linh động và độ an toàn của đồ nội thất trong phòng. Các bé thường rất tò mò với những đồ mới lạ vì thế bé có thể động chạm vào đồ vật thậm chí là nghịch ngợm với nó nên hãy cẩn thận với những đồ vật có góc cạnh nhọn hoặc dễ vỡ để tránh làm bé bị thương.
 
Màu sắc đối với nội thất trẻ em đẹp dành cho bé trai thường sẽ là màu đỏ hoặc màu xanh lam tươi sáng giúp mang đến cho bé sự dũng cảm, mạnh mẽ và bé trở nên bản lĩnh hơn.  
Thiết kế nội thất trẻ em luôn vướng phải một khó khăn đó là tính “chóng chán” của các trẻ em. Vì thế hãy lưu ý đến việc sử dụng đồ đạc đơn giản, dễ dàng di chuyển, thay đổi để đáp ứng nhu cầu của các bé nhiều hơn. Morehome là đơn vị thiết kế nội thất trẻ em ở Hà Nội uy tín và chất lượng cao, mang đên những không gian tuyệt vời nhất cho bé yêu của bạn. 

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất