Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Trang trí phòng ngủ trẻ em với nhiều mẫu giường ngủ đẹp

Trang trí phòng ngủ trẻ em với nhiều mẫu giường ngủ đẹp

Đối với trẻ em, giấc ngủ luôn đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển toàn diện của bé, đặc biệt đối với các bé dưới 6 tuổi. Nhưng thật không dễ dàng để các bé luôn ngon giấc. Theo kinh nghiệm, nhiều cha mẹ đã chia sẻ đó là do chiếc giường ngủ. Giường ngủ trẻ em phải thật thoải mái và ấm áp thì các bé mới có được những giấc ngủ ngon.

Nếu thiếu ngủ, sức khỏe của bé sẽ bị giảm sút nghiêm trọng, dẫn đến sự phát triển của bé bị hạn chế lại về thể chất cũng như trí tuệ của bé. Thế chất kém, làm bé bị mệt mỏi, không có đủ sức để học hỏi và mất đi hứng thú nhận thức về thế giới xung quanh. Việc lựa chọn giường ngủ trẻ em đôi khi cũng khiến phụ huynh băn khoăn nhiều. Làm thế nào để không gian sống và vui chơi của trẻ tiện lơi khi diện tích bị hạn chế? Đối với mỗi giai đoạn lớn lên của bé đều có những mầu giường ngủ phù hợp.

 

ngu con gai (3)

Từ 1 tuổi trở lên, trẻ rất thích vận động và chạy nhảy lung tung vì lúc này bé mới biết đi nên bé rất hào hứng với việc đi lại khắp nơi. Ở tuổi này, bố mẹ không thể để bé ngủ với một chiếc giường như người lớn, vì độ cao có thể gây nguy hiểm có bé. Vì thế, nên chọn những chiếc giường có kiểu dáng đơn giản, thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn với độ cao chỉ tầm 70 cm, giúp trẻ leo lên xuống dễ dàng và đảm bảo an toàn khi trẻ vui chơi.

Giường đơn có tủ

Phòng ngủ trẻ em đẹp không nhất thiết phải là một căn phòng rộng nhưng cần phải có sự ngăn nắp. Đối với trẻ em, đồ dùng trong phòng là vô cùng nhiều, đa dạng thể loại, đồ chơi, vì thế để tiết kiệm diện tích, nên lựa chọn những mẫu giường có kèm theo tủ đựng đồ. Tủ có thể được thiết kế đầu giường làm nơi đựng sách vở, đồ dùng cá nhân. Bên cạnh đó, còn mẫu giường có tủ đựng cuối giường để đựng các đồ như chăn đắp, ga trải giường, gối ôm, quần áo, sách vở, giầy dép.

 

GREEN KB_View03

Giường tầng

Đây là mẫu giường có hai giường đơn xếp chồng lên nhau để tiết kiệm diện tích, rất phù hợp vho gia đình muốn mở rộng không gian cho trẻ. Giường có bốn cột trụ, sàn chắc chắn và cầu thang để lep lên tầng. Trên tầng trên,khuyến cáo được gắn thêm lan can để đảm bảo an toàn cho bé.

 

thiet-ke-chung-cu-mu...

Giường tầng cho bé hiện nay có rất nhiều mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn. Một chiếc giường sẽ có khoảng từ 2 – 3 tầng kèm theo thiết kế cầu thang nhỏ để thuận tiện cho việc đi lại. Chất liệu để làm giường thường sẽ là đồ gỗ cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm cho bé.

Trẻ em luôn là đối tượng khó khăn trong việc lựa chọn đồ nội thất đặc biệt là giường ngủ. Giường cho bé phải luôn đảm bảo các yếu tố về đẹp, thuận tiện, an toàn, phù hợp với đồ tuổi của bé.

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất