Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

  • Chi tiết
    Thiết kế đẳng cấp
    Thi công hoàn thiện
    Chuyên nghiệp
    Sáng tạo
  • Nội thất trẻ em

    Giường tầng trẻ em

    Đồ gỗ trẻ em

GIƯỜNG TẦNG MOREHOME

Giường tầng trẻ em

Có 2 loại giường tầng gỗ tự nhiêngiường tầng gỗ công nghiệp

Giường tầng đa năng giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng nhiều hơn: với một chiếc giường hai tầng thì bạn có thể có được nơi ngủ lý tưởng cho hai bé chỉ với diện tích của một chiếc giường đơn thông thường.

Không chỉ vậy, giường tầng đa năng còn có nơi để bạn có thể đặt đồ cho trẻ em, sách hay các vật trang trí rất đẹp mắt và giúp căn phòng bé trở nên đẹp hơn, gọn gàng hơn. Đây là một thiết kế đa năng và tiện lợi.

Giường tầng đẹp giúp bé học cách tự lập: với một không gian riêng, trẻ sẽ nhanh chóng có được thói quen tự lập, biết cách sắp xếp giường sao cho hợp lý đồng thời việc sử dụng giường còn giúp các bé có được sự gắn bó với anh, chị tốt hơn.

Giường tầng trẻ em giúp bé ngủ ngon: với thiết kế riêng dành cho trẻ em cũng như sử dụng các chất liệu tốt, không ảnh hưởng sức khỏe, giường tầng đa năng sẽ giúp cho trẻ em dễ có được giấc ngủ sâu, tạo điều kiện phát triển sức khỏe tốt hơn.

GIƯỜNG TẦNG ĐẸP

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất