Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

  • Chi tiết
    Thiết kế đẳng cấp
    Thi công hoàn thiện
    Chuyên nghiệp
    Sáng tạo
  • Nội thất trẻ em

    Giường tầng trẻ em

    Đồ gỗ trẻ em

GIƯỜNG TẦNG MOREHOME

RSS
BST mẫu giường ngủ trẻ em đầy ấn tượng đến từ KTS Morehome

BST mẫu giường ngủ trẻ em đầy ấn tượng đến từ KTS Morehome

Trong thời gian gần đây có rất nhiều khách hàng đã liên hệ với Morehome nhờ chúng tôi tư vấn về cách lựa chọn giường ngủ cho bé yêu nhà mình sao cho thật đẹp, chất lượng mà đúng với sở thích của trẻ. Trong bài viết này, Morehome xin chia sẻ tới bạn các mẫu giường ngủ trẻ em, hi vọng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích.
Chia sẻ cho bạn mẫu giường trẻ em đẹp và cá tính

Chia sẻ cho bạn mẫu giường trẻ em đẹp và cá tính

Một không gian phòng ngủ đa năng kết hợp nghỉ ngơi - học tập - vui chơi cho các bé là những mục tiêu mà mọi KTS cũng như các bậc làm cha làm mẹ luôn muốn hướng tới. Việc lựa chọn và bố trí nội thất phòng ngủ cần phải được bố trí hợp lí, khoa học nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái nhất cho các con. Ở bài viết này, Morehome sẽ gợi ý đến bạn một vài ý tưởng lựa chọn giường trẻ em đẹp và ấn tượng, cùng tìm hiểu nhé!
Chiêm ngưỡng các mẫu nội thất giường tầng trẻ em cực đẹp

Chiêm ngưỡng các mẫu nội thất giường tầng trẻ em cực đẹp

Giường tầng là một trong những sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm và lựa chọn cho phòng ngủ con yêu của mình. Với tính tiện nghi, đa năng, nội thất giường tầng thật sự là sản phẩm phù hợp với cuộc sống nghỉ ngơi và học tập cho các bé. Chiêm ngưỡng 10 mẫu nội thất giường tầng trẻ em đầy ấn tượng dưới đây dành cho bé trai, bé gái nhà mình.

Giường tầng trẻ em

Có 2 loại giường tầng gỗ tự nhiên và giường tầng gỗ công nghiệpGiường tầng đa năng giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng nhiều hơn: với một chiếc giường hai tầng thì bạn có thể có được nơi ngủ lý tưởng cho hai bé chỉ với diện tích của một chiếc giường đơn thông thường.Không chỉ vậy, giường tầng đa năng còn có nơi để bạn có thể đặt đồ cho trẻ em, sách hay các vật trang trí rất đẹp mắt và giúp căn phòng bé trở nên đẹp hơn, gọ...

GIƯỜNG TẦNG ĐẸP

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất