Tìm cảm hứng, lời khuyên và những ý tưởng trang trí cho căn phòng của bé.Hãy đến và chia sẻ mong muốn của bạn với Kidhome để có những ý tưởng không gian nội thất tuyệt với nhất cho bé yêu của bạn.

 

 
Liên hệ ngay : Hà Nội: 0975438686 - Hồ Chí Minh: 098.635.6789 - Đà Nẵng: 0975438686

Nội thất trẻ em

 

TIN TỨC NỘI THẤT TRẺ EM

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất bé gái ấn tượng.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất bé gái ấn tượng.

Làm sao để có thể mang đến cho các bé một không gian riêng thật hài hòa

Làm sao để có thể mang đến cho các bé một không gian riêng thật hài hòa và đẹp mắt là điều khiến các bậc cha mẹ luôn băn khoăn. Hãy đến với KIDHOME để cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất bé gái ấn tượng.

Trong thiết kế nội thất, thiết kế nội thất phòng trẻ em sẽ mang lại nhiều cảm hứng sáng tạo và hồn nhiên nhất cho người họa sỹ. Tuy nhiên, là một không gian đặc thù, nên phòng trẻ cũng có những yêu cầu khắt khe khi thiết kế. Và các bậc cha mẹ nên tìm hiểu và nắm rõ được sở thích của các bé để có thể trang trí và mang đến một không gian tuyệt vời cho các bé của mình. Bởi phòng ngủ sẽ là nơi các bé vui chơi, thư giãn và ngủ nghỉ, một không gian thật hài hòa và nhiều màu sắc sẽ giúp bé phát triển cũng như khơi nguồn cho sự sáng tạo.

Trước mắt bạn là một không gian phòng ngủ bé gái thật đẹp mắt và đầy sức sống. Chiếc giường được thiết kế một cách khá đơn giản với gam màu trắng. Chiếc đệm với nhiều họa tiết hoa văn nhưng với màu sắc nhẹ nhàng. Chiếc chăn màu vàng nhạt thật nổi bật trên chiếc giường cũng như toàn bộ không gian. Chiếc thảm dưới sàn nhà với nền trắng ngà và nổi bật trên phông nền đó là hình ảnh của những bàn tay nhiều màu sắc. Chiếc tủ đựng đồ với thiết kế đơn giản màu trắng cùng tông màu với chiếc giường tạo nên sự thống nhất của amfu sắc trong không gian này. Và thật nổi bật là mầu giấy dán tường cùng tông màu với chiếc chăn cùng hình ảnh của chiếc cây được cách điệu tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Ngoài ra chúng ta có thể trang trí thêm những bức tranh àm các bé yêu thích trên tường tạo nên sự khác biệt cùng như sự độc đáo cho không gian.

Đây là một mẫu nội thất phòng ngủ khá đẹp mắt và dễ thương dành cho các bé gái. Với bé gái là các gam màu hồng, hình trang trí bông hoa, cánh bướm nói lên sự lãng mạn và yểu điệu của bé. Đó là những màu cơ bản, sắc chính trong hội họa để giúp kích thích thị giác phát triển và tính sáng tạo của trẻ. Bên cạnh đó màu sắc được pha trộn khéo léo để tránh bừa bộn, chật chội, Những hình khối khác nhau tăng trí tưởng tượng cho trẻ và cũng là để trang trí cho phòng.

Cần chú ý tới màu sắc khi thiết kế phòng trẻ em

Vì phòng trẻ thường vừa là phòng ngủ, phòng chơi, nên các đồ đạc cần được sắp xêp gọn gàng. Giường để gọn để tránh bé lăn xuống đất. Các giá sách ngay trên bàn học, ngay trên giường sát tường, thâm chí là các khoảng trống gầm giường cũng được thêm các ngăn kéo tiện lợi. Hãy những gợi ý và các mẫu thiết kế noi that phong be gai sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho những không gian tuyệt vời của con trẻ.

 

Related

Tham khảo một số dịch vụ/sản phẩm nổi bật khác của Morehome: Thiết kế nhà đẹp   **    Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất   **   Xưởng gỗ   **   Đồ nội thất